Tiếng Việt | English

12/12/2016 - 19:40

Bốc thăm vòng 16 đội Champions League: Arsenal tái ngộ Bayern Munich

Kết quả bốc thăm vòng 16 đội Champions League đã đưa đến nhiều cặp đấu thú vị, trong đó Arsenal gặp Bayern Munich và Barca chạm trán PSG.

Số phận lại khiến Arsenal phải chạm trán Bayern Munich. (Ảnh: Getty).Với việc có một số đội bóng lớn chỉ đứng nhì tại vòng bảng như Paris Saint-Germain, Manchester City, Bayern Munich, Real Madrid, người hâm mộ chờ đợi những cặp đấu kịch tính giữa những đội bóng lớn tại vòng 16 đội của giải đấu này.

Kết quả bốc thăm đã đưa đến cho người hâm mộ những cặp đấu rất đáng chú ý. Theo đó, Bayern Munich một lần nữa đối đầu Arsenal, một cặp đấu rất nhiều duyên nợ trong những năm gần đây ở Champions League.

Một cặp đấu nữa cũng hứa hẹn đem đến nhiều cảm xúc cho người hâm mộ là trận đấu giữa Barcelona và Paris Saint-Germain.

Trong khi đó, Manchester City đối đầu Monaco, ĐKVĐ Real Madrid có thể thở phào khi đối thủ của họ là một Napoli không quá mạnh, Benfica chạm trán Dortmund. Juventus cũng sẽ được dự báo là không gặp quá nhiều khó khăn trước đối thủ là Porto.

Kết quả bốc thăm chi tiết vòng 16 đội Champions League.Bayer Leverkusen gặp đương kim á quân Atletico Madrid và Sevilla sẽ đối đầu ĐKVĐ Ngoại hạng Anh Leicester City.

Theo lịch thi đấu đã được UEFA ấn định, Đội xếp hạng hạt giống đứng ở vị trí nhất bảng sẽ chơi trận lượt đi vòng 1/8 trên sân khách vào ngày 14, 15, 21, 22/2/2017. Sau đó chơi trận lượt về trên sân nhà vào ngày 7, 8 , 14, 15/3/2017./.

Trần Tiến/VOV.VN 

Chia sẻ bài viết