Tiếng Việt | English

29/06/2015 - 09:48

Bồi dưỡng nghiệp vụ tuyên truyền Đại hội Đảng

Trong 2 ngày 26 và 27-6-2015, Trung tâm Bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp Báo Bình Dương tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí về công tác tuyên truyền Đại hội (ĐH) Đảng các cấp tiến tới ĐH Đảng toàn quốc lần thứ XII cho các phóng viên của một số cơ quan báo chí khu vực miền Đông Nam bộ.

Tham gia lớp bồi dưỡng, học viên được nguyên Tổng Biên tập Báo Quân đội nhân dân, Nhà báo, Trung Tướng - Lê Phúc Nguyên thông tin các bước tuyên truyền cũng như mục đích, yêu cầu trọng tâm, cách khai thác thông tin, triển khai đề tài tuyên truyền cho ĐH Đảng. Từ đó, góp phần nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng viên, nhân dân về ý nghĩa, tầm quan trọng của ĐH Đảng các cấp tiến tới ĐH toàn quốc lần thứ XII của Đảng. Đồng thời tạo sự thống nhất về chính trị, tư tưởng và hành động trong Đảng, sự đồng thuận trong xã hội để tổ chức thành công ĐH và đưa Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống.

Bên cạnh đó, các học viên còn được thực hành qua các đề tài thảo luận nhóm thực tế qua quá trình tuyên truyền cho ĐH Đảng các cấp và lắng nghe những ý kiến đóng góp của đồng nghiệp và các nhà báo lão thành để việc tuyên truyền cho ĐH có hiệu quả, chiều sâu, đi vào nhận thức của bạn đọc.

Qua lớp bồi dưỡng nghiệp vụ tuyên truyền ĐH Đảng các cấp nhằm giúp các phóng viên, nhà báo nâng cao nghiệp vụ, kiến thức chuyên môn, thực hiện tốt công tác tuyên truyền về ĐH Đảng các cấp. Vì vậy, cùng với cả hệ thống chính trị, cơ quan báo chí nói riêng và các cơ quan truyền thông khác sẽ góp phần quan trọng trong việc thông tin, tuyên truyền, tạo bước đệm thành công trong việc tổ chức ĐH Đảng các cấp tiến tới ĐH toàn quốc lần thứ XII của Đảng./.

Kiên Định-Trịnh Khúc

Chia sẻ bài viết