Tiếng Việt | English

11/01/2018 - 14:19

Bốn xu hướng phẫu thuật thẩm mỹ sẽ nở rộ trong năm 2018

Theo dự đoán của một số chuyên gia hàng đầu trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, những thủ thuật được yêu thích trong năm tới có thể sẽ ít liên quan đến dao kéo hơn, mà sẽ tiếp tục được hỗ trợ bởi biện pháp tiêm chất làm đầy hoặc chiếu ánh sáng laser.

1. Nâng ngực laser

Trong những năm gần đây, phụ nữ không còn quá khát khao bộ ngực “khủng” với số đo lớn, mà chỉ có nguyện vọng làm sao để vòng một của mình có vẻ đầy đặn hơn một cách tự nhiên, nhìn săn chắc và bớt chảy xệ. Vì thế, kiểu phẫu thuật với chất độn ngực như silicon hay túi nước muối sẽ mất dần vị thế ở năm 2018.

Thay vào đó, một phương pháp mới là “nâng ngực laser” sẽ thu hút được nhiều sự chú ý của khách hàng. Đây là phương pháp sử dụng tia laser tác động vào mô ngực, giúp tăng cường tính đàn hồi, từ đó bộ ngực sẽ được nâng lên, đầy hơn, tạo hiệu ứng giống như khi bạn mặc một chiếc áo lót vừa vặn.

2. Chất thay thế botox

Theo Hiệp hội Phẫu thuật Thẩm mỹ Hoa Kỳ, trong năm 2018 sẽ có một chất tương tự như botox được tung ra thị trường, với chất lượng tốt hơn. Chất này được gọi là botox 2.0 - botox đời thứ hai, được sử dụng với mục đích làm căng da mặt, trẻ hóa gương mặt. Tuy nhiên, những thông tin cụ thể về thành phần này vẫn chưa được công bố rộng rãi.

3. Phẫu thuật vùng kín

Số ca phẫu thuật làm mới vùng kín đã tăng 23% trong năm 2016, và sẽ tiếp tục thu hút sự quan tâm của phái đẹp trong những năm tới. Có thể trong năm 2018, các ca phẫu thuật se khít, trẻ hóa vùng bikini sẽ trở nên đa dạng hơn, không chỉ vì mục đích thẩm mỹ mà còn tạo sự tự tin cho phụ nữ trong chốn phòng the.

4. Tiêm filler cho mắt

Trước đây, mọi người chỉ biết đến việc tiêm filler để giảm bọng mắt. Nhưng trong năm 2018, filler sẽ được sử dụng với mục đích tạo hình cho vùng mắt, bằng cách thay đổi kích thước mí mắt khiến đôi mắt to tròn hơn.

Những người vốn tự ti vì dáng mắt nhỏ, sụp, mí nông của mình có thể tìm đến biện pháp tiêm filler, để sau đó tiết kiệm được vô khối thời gian do không cần kẻ vẽ cầu kỳ mỗi sáng./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích