Tiếng Việt | English

15/11/2015 - 05:15

Brazil cầm chân Argentina

Sáng 14-11, tiền vệ Lucas Lima đã ghi một bàn thắng quan trọng, giúp Brazil cầm chân kình địch Argentina 1-1 trên sân Monumental ở lượt trận thứ ba vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

Trận đấu này, Argentina bị đánh giá yếu hơn do mất ba ngôi sao quan trọng trên hàng tấn công là Lionel Messi, Sergio Aguero và Carlos Tevez. Tuy nhiên, với lối chơi chặt chẽ và những pha phản công sắc sảo, Argentina đã gây rất nhiều khó khăn cho Brazil.

Phút 34, từ pha phản công nhanh nơi trung lộ, Higuain thoát xuống thực hiện đường căng ngang cho Lavezzi chạy cắt mặt hậu vệ Dani Alves (Brazil) đệm bóng hạ thủ môn Alisson, mở tỉ số cho Argentina.


Niềm vui của Lavezzi sau khi mở tỉ số cho Argentina. Ảnh: Getty Images

Ngoài bàn thắng này, Argentina còn thêm được nhiều tình huống nguy hiểm nữa, trong đó có pha dứt điểm trúng cột dọc của tiền vệ Banega ở phút 47.

Trong khi đó, dù có sự trở lại của ngôi sao Neymar nhưng Brazil thi đấu rất mờ nhạt. Các “vũ công samba” chỉ chơi tốt khi tiền vệ Douglas Costa được tung vào sân (phút 57). Và chỉ một phút sau khi có mặt, Douglas Costa đã đánh đầu dội xà ngang khung thành Argentina. Bóng bật ra, Lucas Lima tung cú đá bồi gỡ hòa 1-1 cho Brazil.


Lucas Lima - tác giả bàn gỡ 1-1 cho Brazil. Ảnh: Getty Images

Hòa trận này, hai đội giữ nguyên vị trí trên bảng xếp hạng. Brazil xếp thứ năm với 4 điểm, còn Argentina đứng thứ tám với 2 điểm.

Đội hình xuất phát của hai đội:

Argentina: Romero; Roncaglia, Otamendi, Funes Mori, Rojo; Mascherano, Biglia, Banega; Di Maria, Lavezzi, Higuain

Brazil: Alisson; Alves, Miranda, Luiz, Luis; Elias, Gustavo, Lucas Lima; Willian, Neymar, Oliveira.

Theo Tuoitreonline

Chia sẻ bài viết