Tiếng Việt | English

14/09/2020 - 07:17

Brighton - Chelsea: Mở đầu công cuộc "Đức hóa"

Trận đấu của Chelsea với Brighton rạng sáng mai chính là màn ra mắt của 2 tân binh người Đức bên phía Chelsea - Kai Havertz và Timo Werner.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Chelsea đã đưa về rất nhiều tân binh, trong đó đáng chú ý nhất là 2 cầu thủ người Đức: Kai Havertz và Timo Werner. Rạng sáng mai, khi những cầu thủ mới khác của The Blues vì nhiều lý do chưa thể ra sân trong trận đấu với Brighton thì bộ đôi Kai Havertz và Timo Werner chính là những niềm hy vọng trên hàng công của đội khách.


Bộ đôi tuyển thủ Đức - Havertz và Werner sẽ là những niềm hy vọng trên hàng công của Chelsea mùa này. (Ảnh: Getty).

Nếu tính cả Rudiger đã gắn bó vài năm vừa qua, Chelsea đang sở hữu 3 tuyển thủ Đức trong đội hình và các gương mặt này trải đều ở các tuyến. Phong độ của họ trong thời gian tới có thể sẽ quyết định nhiều vào việc mùa giải 2020/2021 với đội chủ sân Stamford Bridge thành công hay thất bại. Vì lẽ đó, có thể coi như trận đấu với Brighton ở vòng 1 Ngoại hạng Anh chính là bước khởi đầu cho công cuộc  "Đức hóa" của Chelsea. 

Trước mùa giải, Chelsea và Brighton từng hòa nhau 1-1 trong trận giao hữu cũng tại sân Amex nhưng rõ ràng đó không phải là thước đo để khẳng định Brighton sẽ "ngang phân" với Chelsea trong cuộc đối đầu tới. Xét về mọi mặt, đoàn quân của HLV Lampard đều vượt trội so với đối thủ và một chiến thắng gần như là nhiệm vụ bắt buộc với The Blues để họ có thể hướng tới một mùa giải thành công sau khi đã chi ra đến hơn 200 triệu bảng trên thị trường chuyển nhượng. 

Ở trận đấu này, Chelsea sẽ không thể có sự phục vụ của Hakim Ziyech, Ben Chilwell và cả Thiago Silva do chấn thương và vấn đề thể lực trong khi Mateo Kovacic bị treo giò vì tấm thẻ đỏ phải nhận ở trận chung kết FA Cup. 

Với đội chủ nhà Brighton, họ sẽ vắng Jose Izquierdo và Christian Walton vì chấn thương dài hạn. Tuy nhiên, họ sẽ có thêm động lực từ những tân binh có kinh nghiệm như Joël Veltman hay Adam Lallana. 

Trận đấu giữa Brighton và Chelsea sẽ bắt đầu lúc 2h15 rạng sáng mai (15/9) theo giờ Việt Nam./. 

Đội hình dự kiến: 

Brighton: Ryan; Veltman, White, Dunk, Burn; Propper, Bissouma; Gross, Lallana, Trossard; Maupay

Chelsea: Caballero; James, Zouma, Rudiger, Alonso; Kante, Jorginho; Havertz, Mount, Hudson-Odoi; Werner

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết