Tiếng Việt | English

20/02/2020 - 17:45

Brugge - MU: Quỷ đỏ thể hiện đẳng cấp?

Trận đấu lượt đi vòng 32 đội Europa League giữa Brugge và MU sẽ diễn ra lúc 0h55 ngày 21/02 theo giờ Việt Nam.

MU được đánh giá vượt trội so với Brugge
Brugge và MU đang có phong độ khá tương đồng trong thời gian qua khi 4 trận gần nhất họ đều thắng 3 hòa 1. Đôi bên cũng chạy đà cho trận lượt đi vòng 32 đội Europa League bằng việc giành trọn 3 điểm ở giải quốc nội.

MU vừa đánh bại Chelsea 2-0 ngay trên sân Stamford Bridge ở trận cầu tâm điểm vòng 26 Premier League. Trong khi đó, Brugge giành chiến thắng 2-1 trong cuộc tiếp đón Waasland-Beveren 2-1 tại vòng 26 giải VĐQG Bỉ.

Về mặt lực lượng, hai tân binh của Quỷ đỏ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông là Bruno Fernandes và Odion Ighalo đều góp mặt trong đội hình hành quân tới Bỉ. Tuy nhiên, tài năng trẻ Mason Greenwood lại gia nhập danh sách chấn thương bên cạnh Paul Pogba, Marcus Rashford và Scott McTominay.

Ngược lại, đội chủ nhà sẽ thiếu vắng tiền đạo Krépin Diatta vì chấn thương còn Youssouph Badji và Van der Brempt bỏ ngỏ khả năng ra sân. Hiện tại, cái tên nổi tiếng nhất mà Brugge sở hữu có lẽ là cựu thủ môn Liverpool, Simon Mignolet.

Đội hình dự kiến của Brugge và MU
Trong quá khứ, Brugge và MU từng có cuộc đối đầu ở vòng play-off Champions League 2015/2016. Năm đó Quỷ đỏ đã giành chiến thắng 3-1 trên sân Old Trafford và 4-0 trên sân Jan Breydel để vượt qua đại diện bóng đá Bỉ với tổng tỷ số 7-1.

Theo HLV Philippe Clement, Brugge sẽ cần một phép màu nếu muốn đánh bại MU nhưng đội chủ nhà sẽ chơi với tinh thần thoải mái ở trận này: “Chúng tôi không có gì để mất và sẽ cố gắng biến giấc mơ thành hiện thực. Chúng tôi biết, MU rất khát khao vô địch Europa League vì thế họ sẽ dốc toàn lực khi đối đầu với Brugge.”

Ở chiều ngược lại, HLV Solskjaer nói rằng ông sẽ không thực hiện quá nhiều thay đổi trong đội hình MU: “Chúng tôi vẫn sẽ xoay tua nhưng sẽ không điều chỉnh nhiều để đảm bảo sự ổn định. Dàn cầu thủ trẻ trung của chúng tôi đều đang có trạng thái lý tưởng và hồi phục rất nhanh”./.

Hoàng Long/VOV.VN

Chia sẻ bài viết