Tiếng Việt | English

28/07/2019 - 16:40

Bruno Fernandes đến kiểm tra y tế, ký 5 năm với MU

Tiền vệ Sporting Lisbon được loan báo chuẩn bị bay đến Anh tiến hành kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký hợp đồng 5 năm với MU.

MU theo đuổi Bruno Fernandes trong suốt mùa hè. Và theo các tin tức mới nhất, từ báo chí Italia và Anh, Quỷ đỏ đồng ý mức phí chuyển nhượng 62 triệu bảng với Sporting Lisbon để sở hữu tiền vệ 24 tuổi.

Bruno Fernandes được loan báo chuẩn bị ký hợp đồng 5 năm với MU

Bruno Fernandes được loan báo chuẩn bị ký hợp đồng 5 năm với MU

Fernandes, người ghi 32 bàn trên mọi mặt trận, trong đó có 20 bàn cho Sporting Lisbon ở giải Primeira Liga mùa vừa qua, được cho đang trên đường tới Manchester, thực hiện kiểm tra y tế trước khi trở thành tân binh tiếp theo của MU.

Theo tiết lộ của nhà báo Nicola Schira, tờ Gazzetta dello Sport, mọi thỏa thuận giữa MU và Sporting Lisbon được hoàn tất. Bruno Fernandes sẽ ký hợp đồng 5 năm với MU, có thời hạn đến 2024, hưởng lương 5,5 triệu euro/năm.

Ngoài chuẩn bị đón Bruno Fernandes, HLV trưởng Solskjaer cũng hi vọng MU kịp mang về Milinkovic-Savic từ Lazio trước khi thị trường chuyển nhượng bóng đá Anh đóng cửa vào ngày 8/8.

Theo đánh giá, việc MU ký được Bruno Fernandes thực sự là tin tốt. Tuyển thủ Bồ Đào Nha sẽ giúp ích rất nhiều cho đội hình của Solskjaer với lối đá tinh tế, khôn ngoan, chạy chỗ thông minh và dứt điểm xa tốt. Bản thân tiền vệ này cũng bày tỏ khi MU còn chưa đạt thỏa thuận với Sporting, rằng ‘rất thích được chơi bóng ở Anh./.

Theo Vietnamnet.vn

Chia sẻ bài viết