Tiếng Việt | English

04/06/2020 - 15:36

Bruno Fernandes háo hức đá cặp với Paul Pogba trong đội hình MU

Bruno Fernandes háo hức đá cặp với Paul Pogba trong đội hình MU khi Premier League sắp trở lại thi đấu sau thời gian nghỉ dịch Covid-19.

Bruno Fernandes háo hức đá cặp với Paul Pogba trong đội hình MU. (Ảnh: Sky Sports)

Trong cuộc giao lưu trực tuyến trên Instagram, Bruno Fernandes bày tỏ sự háo hức về viễn cảnh đá cặp với Paul Pogba trong đội hình MU. Tân binh người Bồ Đào Nha cũng không tiếc lời ca ngợi nhà vô địch World Cup 2018. 

"Tôi nghĩ, Paul Pogba là một trong những cầu thủ đẳng cấp nhất tại MU và trên thế giới. Đáng tiếc, anh ấy lại mất rất nhiều thời gian vì chấn thương ở mùa giải này. Thật tuyệt khi có cơ hội chơi bóng bên cạnh anh ấy, vì bạn luôn muốn sát cánh với những đồng đội xuất sắc nhất" - Bruno Fernandes chia sẻ. 

Hiện tại, Bruno Fernandes, Paul Pogba và dàn cầu thủ MU đang tập luyện để chuẩn bị cho việc Premier League trở lại thi đấu vào ngày 17/6 với các trận đấu không khán giả.

Trước khi mùa giải bị gián đoạn, Bruno Fernandes đã tạo ra màn trình diễn chói sáng cùng MU. Tân binh chuyển tới từ Sporting Lisbon có 3 bàn thắng, 4 kiến tạo và là nguồn cảm hứng mới trong lối chơi của Quỷ đỏ. 

Trong khi đó, Paul Pogba mới chỉ có 8 lần ra sân cho MU mùa này do phải vật lộn với chấn thương từ cuối năm ngoái. Tuy nhiên, tiền vệ sinh năm 1993 đã bình phục và khẳng định khát khao trở lại một cách mạnh mẽ. 

“Tôi từng rơi vào trạng thái tuyệt vọng vì chấn thương. Những suy nghĩ tiêu cực cứ lởn vởn trong tâm trí. Tôi chưa từng rơi vào hoàn cảnh này trong sự nghiệp. Nhưng rồi, tôi cũng học được cách thích nghi. Tôi khát khao trở lại và chứng tỏ bản thân. Tôi muốn mọi người thấy, tôi yêu bóng đá như thế nào” – Paul Pogba chia sẻ./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết