Tiếng Việt | English

29/01/2020 - 09:37

Bruno Fernandes lật kèo MU, Man City chi đậm mua Skriniar

Bruno Fernandes bỏ MU sang Real Madrid, Man City chi đậm mua hậu vệ Milan Skriniar của Inter là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 29/1.

Bruno Fernandes bỏ MU sang Real Madrid

Các thông tin mới nhất từ Tây Ban Nha cho hay, tiền vệ Bruno Fernandes muốn chuyển sang Real Madrid hơn là MU.

Bruno Fernandes được cho bỏ MU, hướng đến Real Madrid

Bruno Fernandes được cho bỏ MU, hướng đến Real Madrid

Trong suốt cửa sổ chuyển nhượng tháng 1, Bruno Fernandes được liên kết chặt chẽ chuyển sang Manchester United. Bản thân tiền vệ Bồ Đào Nha được cho cũng đã đồng ý các điều khoản cá nhân với đội chủ sân Old Trafford, cùng mức lương 100.000 bảng/tuần.

Tuy nhiên, do giữa 2 CLB MU và Sporting Lisbon không đạt được thỏa thuận chung về khoản phí chuyển nhượng nên thương vụ Bruno Fernandes đi vào bế tắc.

Sporting Lisbon vẫn giữ vững con số 65 triệu bảng và MU quyết không để bị ép giá quá mức, nên tạo điều kiện cho các đội khác nhảy vào, trong đó có Real Madrid.

Theo tin tức từ truyền thông Tây Ban Nha, Bruno Fernandes hi vọng Real Madrid cố gắng ký hợp đồng với anh trong ít ngày còn lại của tháng 1 hoặc là đến mùa hè.

Man City chi 80 triệu bảng mua Milan Skriniar

Man xanh được loan báo sẵn sàng bỏ 80 triệu bảng để mua hậu vệ Milan Skriniar của Inter Milan trong mùa hè 2020.

 Man City sẵn sàng chi đậm ký Milan SkriniarMan City sẵn sàng chi đậm ký Milan Skriniar

Không có cửa đua Liverpool cho mục tiêu vô địch Premier League lần thứ 3 liên tiếp, Pep Guardiola sẽ có những thay đổi mạnh mẽ trong mùa hè 2020, một khi còn tiếp tục ở lại sân Etihad.

Do không chắc chắn về tương lai của Fernandinho và Nicolas Otamendi nên cựu thuyền trưởng Barca dự kiến ưu tiên một trung vệ mới.

Theo El Desmarque, Man City sẵn sàng chi đậm để có thể vượt qua Real Madrid trong cuộc đua giành chữ ký của Skriniar.

Tuyển thủ Slovakia đã có 93 lần ra sân tại Serie A kể từ khi chuyển đến San Siro vào năm 2017, cùng Inter Milan trở thành đối thủ thách thức đáng gờm nhất cho nhà vô địch Juventus.

Có thông tin giữa Man City và Inter Milan đến gần một thỏa thuận về Milan Skriniar./.

Theo Vietnamnet.vn

Chia sẻ bài viết