Tiếng Việt | English

27/02/2019 - 19:15

C.Ronaldo bất ngờ bị mỹ nhân Tây Ban Nha lên tiếng chế giễu

Thái độ trên sân cỏ của C.Ronaldo thường kéo theo vô số người yêu, kẻ ghét và mới đây, mỹ nhân nóng bỏng Cristina Pedroche dường như đã ghi tên mình vào hội “anti-fan” của CR7.

Cristina Pedroche vừa lên tiếng mỉa mai C.Ronaldo

Dạo gần đây, những lời chia sẻ của C.Ronaldo sau trận thua của Juventus trước Atlético Madrid đã khiến cho không ít người cảm thấy “gai mắt”. Và cô MC, diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng tại Tây Ban Nha, Cristina Pedroche cũng vừa mới thẳng thắn lên tiếng chế giễu CR7.

“Đúng là vậy, anh ta (C.Ronaldo) có tới 5 chức vô địch Champions League còn Atlético thì không cái nào. Và anh ta có 5 quả bóng vàng, chiếc giày vàng rồi cả 200.000 giải thưởng khác nữa…

Tuy nhiên, không quan trọng phòng trưng cúp của bạn rộng lớn như thế nào, vì luôn có một thứ sẽ không bao giờ chứa vừa trong đó… chính là cái tôi của bạn”, Cristina Pedroche chia sẻ một cách sâu cay.

Chưa dừng lại ở đó, Cristina Pedroche còn công khai mỉa mai C.Ronaldo ngay trên sóng truyền hình bằng cách giơ hẳn chân tay lên minh hoạ: “Đây là 10 cộng 5 thêm 4, bằng 19, số tiền triệu mà anh ta phải nộp cho Kho bạc nhà nước vì các vấn đề thuế má đấy!”.

Mỹ nhân xứ bò tót chế giễu CR7 ngay trên sóng truyền hình

Mỹ nhân xứ bò tót chế giễu CR7 ngay trên sóng truyền hình

Những lời lẽ và hành động mà Cristina Pedroche dành cho C.Ronaldo dĩ nhiên đã khiến cho rất nhiều khán giả “cạn lời”. Thậm chí, nhiều người còn thắc mắc không hiểu CR7 đã trót làm gì gây mất lòng cô MC xinh đẹp.

Cristina Pedroche vốn là một nữ diễn viên, người dẫn chương trình, diễn viên hài, phóng viên truyền hình và người mẫu có tiếng tại Tây Ban Nha. Ngoài ra, cô nàng còn dành tình yêu lớn cho đội bóng Rayo Vallecano.

Có hai giả thiết được đưa ra, một là C.Ronaldo từng nhiều lần ghi bàn vào lưới Rayo Vallecano khiến Pedroche “nóng mắt”.

Hai là mỹ nhân xứ bò tót chỉ đang nói hộ tiếng lòng của những cổ động viên đang cảm thấy rất khó chịu trước thái độ có phần tự kiêu của CR7 ngay cả khi đội nhà thua trận./.

dantri.com.vn(Theo TS)

Chia sẻ bài viết