Tiếng Việt | English

17/04/2018 - 14:16

C.Ronaldo thừa nhận vẫn còn nặng lòng với siêu mẫu Irina Shayk

Dù đang hẹn hò với người đẹp Georgina Rodriguez nhưng dường như C.Ronaldo vẫn chưa thể quên đi đoạn tình cảm sâu đậm với chân dài bốc lửa đến từ xứ sở bạch dương Irina Shayk.

CR7 vẫn chưa quên được tình cũ

CR7 vẫn chưa quên được tình cũ

Mới đây, một nguồn tin thân cận đã tiết lộ với báo giới về chuyện tình cảm của C.Ronaldo. Và điều đặc biệt nhất là chàng cầu thủ siêu sao hoá ra vẫn còn day dứt về người cũ Irina Shayk.

“C.Ronaldo vẫn đang giữ một niềm say mê với cô ấy. Anh ấy thấy ân hận về cách mà cả hai kết thúc và vẫn quan tâm đến cuộc sống của cô ấy”, bạn thân của CR7 bật mí.

CR7 và Irina Shayk từng là cặp tình nhân “vàng” trong lòng fans

CR7 và Irina Shayk từng là cặp tình nhân “vàng” trong lòng fans

Thậm chí, C.Ronalo còn giãi bày với bạn bè rằng Irina Shayk chính là “một nửa”, là người đã cất bước ra đi mãi mãi khỏi cuộc đời mình. Cũng chính vì vậy mà CR7 chắc chắn sẽ còn bị bóng hồng nước Nga ám ảnh day dứt.

“Anh ấy chưa bao giờ nghĩ rằng Irina sẽ thực sự bỏ đi”, người bạn của CR7 tiếp tục dòng chia sẻ, “Anh ấy thấy ghen với mối quan hệ mới của cô ấy”.

Irina Shayk giờ đã hạnh phúc bên người mới

Irina Shayk giờ đã hạnh phúc bên người mới

Irina Shayk và C.Ronaldo từng là cặp đôi “vàng” trong mắt người hâm mộ. Tuy nhiên, hồi năm 2015, Irina Shayk đã kiên quyết dứt tình vì không chịu nổi thói trăng hoa của chàng cầu thủ siêu sao.

Sau khi chia tay CR7, Irina Shayk đã tìm thấy niềm hạnh phúc mới bên nam tài tử điển trai Bradley Cooper. Hiện cặp tình nhân này cũng đã có với nhau một tiểu công chúa. Và nếu nhận xét một cách công tâm thì người mới của Irina Shayk hơn đứt người cũ ở khoản chung thuỷ, quan tâm bạn đời.

CR7 cũng đã có một mái ấm sum vầy hạnh phúc

CR7 cũng đã có một mái ấm sum vầy hạnh phúc

Tuy bị “đồn thổi” vẫn còn yêu Irina Shayk nhưng C.Ronaldo lúc này cũng đã có một đời sống tình cảm hết sức viên mãn. Ngoài việc hạnh phúc bên cô bạn gái mới Georgina Rodriguez, CR7 giờ cũng đã là một ông bố bốn con và chàng cầu thủ siêu sao còn từng úp mở chuyện sẽ sinh tới 7 đứa con cũng như quyết tâm giành 7 Quả bóng vàng./.

dantri.com.vn (Theo TS)

Chia sẻ bài viết