Tiếng Việt | English

24/07/2015 - 14:42

Cả 22 tuyển thủ được HLV Miura gọi đều sẽ được ra sân?

HLV Miura sẽ chia 2 đội hình thi đấu trong hiệp 1 và 2 trận ĐT Việt Nam gặp Man City?

HLV Miura đã triệu tập 22 cầu thủ lên tuyển chuẩn bị cho trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và Man City. Thông tin chính thức được công bố sau vòng 18 V-League 2015 kết thúc vào chiều tối ngày 23/7. Chiến lược gia người Nhật đưa ra bản danh sách muộn như vậy là bởi không muốn các cầu thủ bị giao động tại mặt trận chính V-League đang đến giai đoạn căng thẳng.

HLV Miura không gọi những cầu thủ có phong độ cao nhất. (Ảnh: Trọng Phú)

Xét một cách tổng thể, với 22 cầu thủ trên, HLV Miura hoàn toàn có thể tạo ra hai đội hình chất lượng đồng đều để thi đấu với Man City. Tất nhiên, ở đội hình một sẽ bao gồm những tuyển thủ đang có phong độ tốt hơn.

Trong khung gỗ, thủ môn dày dạn kinh nghiệm Tô Vĩnh Lợi sẽ được bắt chính. Hai vị trí trung vệ nhiều khả năng thuộc về bộ đôi SLNA: Quế Ngọc Hải và Mạnh Hùng. Hai hậu vệ cánh trao cho Mai Tiến Thành và Thanh Hiền trấn giữ.

Trên hàng tiền vệ, bốn cầu thủ được HLV Miura ưu ái thời gian gần đây là Thành Lương, Huy Toàn, Duy Mạnh và Trọng Hoàng có thể được xếp trong đội hình xuất phát.

Đáng chú ý, trên hàng công, HLV Miura không gọi những cầu thủ đang có phong độ cao tại V-League như Hoàng Đình Tùng hay Văn Thắng, mà là những cái tên thường xuyên lên tuyển. Theo sắp xếp mang tính “giải trí”, khả năng lớn Văn Quyết và Hồng Quân sẽ ngồi dự bị cho Công Vinh và Công Phượng.

20h, ngày 24/7, ĐT Việt Nam sẽ tiếp Man City trên SVĐ Mỹ Đình. Trước trận đấu, một số ca nổi tiếng sẽ góp vui cùng chương trình. Giữa giờ nghỉ sẽ diễn ra chương bốc thăm may mắn do ngân hàng SHB tổ chức. Ngoài ra, trước đó 1 ngày, CLB Man City sẽ chia làm 2 đoàn tham gia giao lưu với các SV trường ĐH Quốc Gia Hà Nội và trẻ em làng SOS./.

Danh sách cụ thể:
Thủ môn: Tô Vĩnh Lợi, Nguyễn Thanh Diệp.
Hậu vệ: Trần Chí Công, Phạm Mạnh Hùng, Đinh Tiến Thành, Bùi Tiến Dũng, Mai Tiến Thành, Nguyễn Xuân Thành, Quế Ngọc Hải, Nguyễn Thanh Hiền.
Tiền vệ: Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Trọng Hoàng, Đỗ Duy Mạnh, Ngô Hoàng Thịnh, Nguyễn Huy Hùng, Phạm Thành Lương, Võ Huy Toàn, Trần Phi Sơn.
Tiền đạo: Mạc Hồng Quân, Nguyễn Văn Quyết, Lê Công Vinh, Nguyễn Công Phượng.

CTV Nguyễn Hoàng/VOV.VN

Chia sẻ bài viết