Tiếng Việt | English

08/05/2016 - 14:04

Ca sĩ Mỹ Linh phá lệ chia sẻ chuyện con trai trong "Ngày của mẹ"

Sau buổi trò chuyện với con trai, ca sĩ Mỹ Linh đã chia sẻ suy nghĩ của mình với hy vọng "các bà mẹ trẻ khác cân nhắc lựa chọn của mình". Chị đã đăng tải điều này trên trang cá nhân trong "Ngày của Mẹ" và đồng ý chia sẻ với độc giả VietNamNet.

Hôm qua, con trai và tôi đã có buổi trò chuyện dài và ấm áp , có nhiều giọt nước mắt tôi đã rơi trong cuộc trò chuyện này.

Cháu nói con cái luôn rút ra bài học từ cuộc đời của cha mẹ.


Gia đình Mỹ Linh. Ảnh: Kênh 14

Nếu như ông bà ngoại đã không thể lo được gì nhiều cho mẹ nên mẹ đã làm tất cả những gì có thể để vất vả sớm khuya lo cho bọn con được học hành ở những trường tốt nhất , sống ở nơi thiên nhiên trong lành nhất.

Nhưng vì nghề nghiệp của mẹ để con được như vậy thì mẹ lại chẳng mấy khi ở nhà trọn vẹn với con. Thế cho nên, con quyết sẽ suy nghĩ thật kỹ trước khi kết hôn và có một em bé hoặc có thể sẽ không có em bé nào (là con nói như vậy).

Con nói sẽ suy nghĩ thật kỹ vi con muốn chắc chắn sẽ dành đủ tiền để sống được và chắc chắn dành đủ thời gian bên con của con.và về việc con đã quen một mình khi vắng mẹ. Con đã làm mẹ rơi nước mắt khi nói rằng đó là những gì con " learn " (học - PV) từ đời mẹ và đời bố (với chị Anna).

Con nói là cuộc đời luôn là các lựa chọn và con yêu mẹ vì lựa chọn của mẹ dành cho con. Nhưng con sẽ lựa chọn khác bố và mẹ.

Mẹ khóc vì con đã lớn đã có suy nghĩ của mình và cũng khóc vì tiếc là mẹ có thể đã nên dành thêm nhiều thời gian cho bố và các con hơn nữa.

Nhưng mẹ vẫn còn thời gian con a. Bởi vì các con và bố luôn là ưu tiên đầu tiên của mẹ.
Mẹ không bao giờ viết các tình cảm cá nhân trên Facebook. Nhưng hôm nay muốn viết cho các bà mẹ trẻ khác cân nhắc lựa chọn của mình
Happy mother day to all Mom! (Chúc mừng tất cả các bà mẹ trong "Ngày của mẹ" - PV)

"Ngày của Mẹ" là một ngày kỷ niệm để tôn vinh các người mẹ và tình mẹ, và ảnh hưởng của các bà mẹ trong xã hội. Lễ này được tổ chức vào các ngày khác nhau ở nhiều nơi trên thế giới, phổ biến nhất là trong mùa xuân. Theo Mỹ và nhiều quốc gia trên thế giới, "Ngày của Mẹ" là Chủ Nhật của tuần thứ 2 trong tháng 5.

Ca sĩ Mỹ Linh

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích