Tiếng Việt | English

31/12/2017 - 14:45

Các địa điểm ngắm pháo hoa tuyệt đẹp tại TPHCM đêm giao thừa

Không phải tốn quá nhiều tiền lên các tòa nhà cao nhất, có nhiều địa điểm miễn phí cực đẹp bạn có thể đứng để ngắm trọn vẹn màn bắn pháo hoa tầm cao tại trung tâm TPHCM đêm nay.

Cầu Thủ Thiêm

Cầu Thủ Thiêm dài 1.250 m nối quận Bình Thạnh và Q.2. Nếu bắn pháo hoa ở hầm Thủ Thiêm phía quận 2, với chiều cao, không gian thoáng đãng, đây là vị trí lý tưởng để bạn ngắm pháo hoa.

Cầu Thủ Thiêm là điểm lý tưởng để ngắm pháo hoa (Ảnh: Mytour)

Cầu Cá Trê 1, Cá Trê 2

Trên đường Mai Chí Thọ (cùng hướng với khu vực bắn pháo hoa) không chỉ là địa điểm ngắm pháo hoa miễn phí, mà còn là nơi picnic rộng, thông thoáng để ngắm pháo hoa.

Đường Nguyễn Cơ Thạch

Năm nay, một con đường mới dài và rộng - Nguyễn Cơ Thạch đã hoàn thành và đây là một trong những nơi tuyệt vời nhìn về toàn cảnh quận 1 để ngắm pháo hoa. Ngoài ra, một số tuyến đường mới chưa có tên khác trong khu vực đô thị mới Thủ Thiêm cũng là điểm lý tưởng để ngắm pháo hoa.

Cầu Mống

Là một trong những cây cầu có tuổi thọ lâu đời của TPHCM nằm ngay phía trên hầm Thủ Thiêm. Tuy nhiên, đây luôn là điểm kẹt cứng trong mỗi dịp pháo hoa nên để có được chỗ đứng bạn phải đi thật sớm,  gửi xe ở cuối đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa hoặc Phó Đức Chính (quận 1), sân bóng đá cầu Mống (quận 4) rồi đi bộ lên cầu. Ngoài ra, quanh khu vực này - ngay tại cầu Khánh Hội, đường Võ Văn Kiệt hay Nguyễn Tất Thành cũng có thể tìm được vị trí đẹp để ngắm pháo hoa.

Cầu Phú Mỹ

Cây cầu văng dây đầu tiên của Sài Gòn nối quận 7 với quận 2 cũng là lựa chọn thú vị không kém để ngắm pháo hoa. Tuy nhiên, tại khu vực này thường xuyên kẹt xe và tìm được một điểm đỗ trên cầu không phải đơn giản.

Bến Bạch Đằng

Ngay bến Bạch Đằng bên phía quận 1, bạn có thể gửi xe và đứng ở đây để ngắm pháo hoa bên phía Thủ Thiêm. Điểm này ngay kế phố đi bộ nên cũng là điểm tương đối đông đúc vào đêm nay

Nhà hàng - Cafe rooftop

Nếu bạn không muốn bon chen, và sẵn sàng bỏ tiền để ngắm pháo hoa với view tuyệt đẹp thì hãy tìm đến các nhà hàng, quán bar trên tầng thượng tại trung tâm TPHCM: Chill Sky Bar, EON 51 Café, Cardinal café, M.Bar – Majestic, Shangrila Sky Bar…./.

Hà Lan/VOH

Chia sẻ bài viết