Tiếng Việt | English

16/03/2020 - 19:56

Các đội bóng Premier League cấm cầu thủ du lịch vì dịch Covid-19

Trong quãng thời gian giải đấu số 1 nước Anh nghỉ vì dịch Covid-19, các đội bóng đã yêu cầu cầu thủ không được đi du lịch.

Dịch Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp ở châu Âu khiến nhiều giải đấu bị hoãn. Premier League không phải là ngoại lệ khi giải đấu số 1 nước Anh sẽ tạm nghỉ ít nhất đến ngày 03/4. 

CLB West Ham yêu cầu các cầu thủ không đến sân thi đấu hoặc sân tập. (Ảnh: PA) 
Thông thường, các cầu thủ sẽ có xu hướng đi du lịch mỗi khi không phải thi đấu. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, việc đi du lịch mang đến rất nhiều nguy cơ lây nhiễm SARS-CoV-2. Vì lẽ đó, các CLB Premier League đã đưa ra lệnh cấm toàn bộ cầu thủ và thành viên ban huấn luyện đi du lịch trong quãng thời gian giải đấu tạm nghỉ vì dịch Covid-19. 

Nhiều đội bóng ở Premier League cũng cấm các cầu thủ đến sân hoặc khu huấn luyện của đội bóng nếu không có việc cần thiết. Các cầu thủ cũng được khuyến cáo không nên đến những nơi tập trung đông người như sân bay, ga tàu điện. 

Ngoài việc cấm các cầu thủ đi du lịch, các CLB ở Premier League cũng đưa ra quy định hạn chế tối đa việc cầu thủ đi ra ngoài nước Anh để thực hiện các hợp đồng quảng cáo.

Hiện tại ở Vương Quốc Anh đã có 1.391 người mắc Covid-19, trong đó 35 người đã tử vong./. 

Theo PV/VOV.VN

Chia sẻ bài viết