Tiếng Việt | English

03/10/2015 - 15:32

HỘI NGHỊ BAN CHẤP HÀNH ĐẢNG BỘ TỈNH LONG AN LẦN THỨ 22 KHÓA IX

Các giải pháp hoàn thành chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2015  

Sáng 3-10, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Long An (khóa IX) tổ chức Hội nghị Tỉnh ủy lần thứ 22, đánh giá tình hình thực hiện Nghị quyết Tỉnh ủy 9 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ trọng tâm 3 tháng cuối năm 2015. Bí thư Tỉnh ủy – Nguyễn Nam Việt chủ trì hội nghị.


Các đại biểu tham dự hội nghị

Trong 9 tháng đầu năm 2015, thời tiết – khí hậu không thuận lợi, hoạt động sản xuất, kinh doanh của một số doanh nghiệp còn khó khăn, an ninh biên giới diễn biến phức tạp… đã ảnh hưởng lớn đến sự phát triển chung và đời sống người dân. Trước tình hình trên, Tỉnh ủy đã tập trung lãnh đạo nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, giải quyết các vướng mắc, tập trung tháo gỡ khó khăn.


Bí thư Tỉnh ủy – Nguyễn Nam Việt phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Từ đó, kinh tế của tỉnh tiếp tục tăng trưởng, ước đạt các chỉ tiêu đề ra trong năm 2015. Tổng sản phẩm trong tỉnh 9 tháng năm 2015 đạt 16.643 tỷ đồng, tăng trưởng 10,7%. Các hoạt động văn hóa xã hội, an ninh quốc phòng được giữ vững. Đến nay, Đại hội Đảng bộ cấp cơ sở và cấp huyện đã được tổ chức thành công.


Bí thư Tỉnh ủy – Nguyễn Nam Việt tặng quà cho đồng chí Phan Hoài Lương - Nguyên chính ủy Bộ chỉ huy quân sự tỉnh

Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung phân tích, làm rõ những tồn tại, hạn chế trong việc thực hiện Nghị quyết Tỉnh ủy 9 tháng đầu nằm, đồng thời, thảo luận và đưa ra giải pháp khắc phục những khó khăn, vướng mắc trong thời gian tới.

Để thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm 3 tháng cuối năm, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Nam Việt yêu cầu: các cấp, ngành tập trung khắc phục hạn chế để thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu về phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2015. Theo đó, cần rà soát, đánh giá tình hình hoạt động của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, có giải pháp giúp doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh; đẩy nhanh tiến độ thực hiện các công trình trọng điểm. Đặc biệt, trong thời gian tới, các ngành, các cấp tập trung tuyên truyền Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X và Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng./.

Thanh Hiểu

Chia sẻ bài viết