Tiếng Việt | English

03/07/2020 - 15:18

Cafe Ông Bầu chuẩn bị khai trương chi nhánh đầu tiên tại TP.Tân An

Dự kiến trong tháng 7/2020, quán Cafe Ông Bầu do 3 doanh nhân nổi tiếng trong nền thể thao bóng đá Việt Nam thành lập sẽ chính thức khai trương chi nhánh đầu tiên tại Khu đô thị Lavilla Green City tại TP.Tân An, tỉnh Long An.

Thời gian vừa qua, chuỗi Cafe Ông Bầu do ông Đoàn Nguyên Đức – Chủ tịch Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai, ông Võ Quốc Thắng – Chủ tịch Công ty Cổ phần Đồng Tâm và ông Trần Thanh Hải – Chủ tịch Công ty Nutifood thành lập nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng khi vừa mới ra mắt thị trường vào đầu năm nay. Trung bình mỗi ngày, Cafe Ông Bầu đón tiếp và phục vụ gần 500 lượt khách đến thưởng thức công thức cà phê sạch theo phong cách bóng đá sạch của các ông bầu thể hiện trên sân cỏ.

Ông Trần Thanh Hải cùng ông Võ Quốc Thắng trong ngày khai trương cửa hàng đầu tiên vào tháng 02/2020 tại quận 4, TP.HCM (Ảnh: Thanh niên)

Theo ông Võ Quốc Thắng, mục tiêu Cafe Ông Bầu sẽ đạt khoảng 10.000 điểm bán trong vòng 5 năm tới. Đây là chuỗi cửa hàng cà phê mang đến hương vị cà phê thật, không pha lẫn tạp chất, nhằm mang đến cho người yêu thích cà phê nơi tận hưởng tuyệt vời.

Được biết, vào tháng 7 này, Cafe Ông Bầu sẽ chính thức có mặt tại TP.Tân An, tỉnh Long An. Chi nhánh này được đặt tại Khu đô thị sầm uất La Villa Green City do Công ty Cổ phần Tập đoàn Trần Anh Long An (Trần Anh Group) phát triển.

12 tiện ích chỉ có tại quán Cafe Ông Bầu Tân An thuộc Khu đô thị Lavilla Green City

Dự kiến sau khi chính thức đi vào hoạt động, nơi đây sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn và đem lại nhiều trải nghiệm cho khách hàng. Không chỉ được thưởng thức những ly cà phê thơm ngon, khách hàng sẽ được khám phá các tiện ích khác ngay tại khu vực như thư viện sách, công viên, hồ bơi hay có thể tham gia những môn thể thao tennis, bóng đá hoặc đơn giản là cùng nhâm nhi ly cà phê và đánh vài ván cờ giao lưu cùng bạn bè,…

Ngoài ra, tại Cafe Ông Bầu, khách hàng không chỉ thưởng thức vị thật của cà phê mà còn vị ấm của cái tâm thiện lành người sáng lập. Bởi, mỗi ly cà phê hay thức uống tại Cafe Ông Bầu bán ra sẽ được trích 1.000 đồng vào Quỹ Phát triển Tài năng trẻ hỗ trợ cho những ngôi sao bóng đá tương lai của Việt Nam có môi trường học tập, rèn luyện và phát huy được hết tài năng của mình trên sân cỏ.

Không gian quán Cafe Ông Bầu Tân An tại Lavilla Green City

Hiện, quán Cafe Ông Bầu Tân An – Lavilla Green City đang hoàn thiện những bước cuối cùng để sẵn sàng đón tiếp và phục vụ khách hàng vào dịp khai trương trong tháng 7 này./.

Hữu Lộc

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích