Tiếng Việt | English

24/10/2019 - 14:52

Cảm tạ

Mẹ của chúng tôi là cụ Trần Thị Chị (tức Trần Thị Nùng), trú quán xóm 11, xã Xuân Trung, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định. Cụ được Nhà nước tặng thưởng Huy chương Kháng chiến chống Mỹ cứu nước Hạng Nhì, là hội viên Hội Phụ nữ, Hội Nông dân, Hội Chữ thập đỏ và Hội Người cao tuổi Việt Nam xã Xuân Trung. Sau thời gian lâm bệnh, mặc dù đã được gia đình tận tình chăm sóc, các giáo sư, bác sĩ hết lòng cứu chữa, song do tuổi cao sức yếu, Cụ đã từ trần hồi 22 giờ 00 phút ngày 20 tháng 10 năm 2019 (tức ngày 22 tháng 9 năm Kỷ Hợi), hưởng thọ 85 tuổi.

Lễ viếng cụ Trần Thị Chị đã được tổ chức trọng thể ngày 22/10/2019 tại quê nhà: Xóm 11, xã Xuân Trung, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định. Lễ truy điệu được tổ chức ngày 23/10/2019 và an táng cùng ngày tại nghĩa trang nhân dân xã Xuân Trung, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định.

Gia đình trân trọng cảm ơn sâu sắc đến:

- Các quý vị lãnh đạo; các cơ quan, tổ chức, đoàn thể Trung ương và địa phương; các đơn vị, hội, các tổ chức tôn giáo, các doanh nghiệp trong cả nước;

- Các mối quan hệ của gia đình, họ hàng nội, ngoại, các gia đình thông gia, bà con láng giềng, bạn bè thân hữu không quản đường sá xa xôi đã đến viếng, gửi vòng hoa, gửi thư/điện chia buồn và tiễn đưa Mẹ của chúng tôi về nơi an nghỉ cuối cùng. Cảm ơn Ban Tang lễ xã Xuân Trung, huyện Xuân Trường; Ban Quản lý nghĩa trang và bà con nhân dân xã Xuân Trung đã tận tình giúp đỡ gia đình tổ chức lễ tang được chu toàn, trang trọng.

Trong lúc tang gia bối rối, có điều gì sơ suất, gia đình xin được thông cảm và lượng thứ!

Thay mặt gia đình:

Trưởng nam Trần Văn Diêm

Con trai: Trần Văn Mười - Chủ tịch Tập đoàn quốc tế Năm Sao./.

Chia sẻ bài viết