Tiếng Việt | English

09/03/2018 - 05:07

Campuchia: ​Không có người thiệt mạng trong vụ đụng độ ở Kratie

Theo phóng viên TTXVN tại Campuchia, tối 8/3, Tỉnh trưởng tỉnh Kratie, ông Sar Chamrong khẳng định không có người thiệt mạng trong vụ đụng độ giữa lực lượng cảnh sát và cư dân huyện Snuol, tỉnh Kratie, Đông Bắc Campuchia, mà trang tin điện tử của nhật báo Phnom Penh Post và Đài VOD đã đăng tải trước đó.

Tỉnh trưởng Sar Chamrong khẳng định chỉ có 2 người bị thương. (Nguồn: khmertimeskh.com)

Fresh News, trang tin điện tử có lượng truy cập lớn nhất tại Campuchia, dẫn lời Tỉnh trưởng Sar Chamrong khẳng định chỉ có 2 người bị thương trong vụ này.

Tỉnh trưởng Kratie cũng kêu gọi người dân không nên hiểu lầm; đồng thời nhấn mạnh việc đưa tin mà không thẩm định là bóp méo sự thật.

Fresh News cũng dẫn lời nhân viên tổ chức ADHOC, ông By Vanny bác bỏ hoàn toàn những thông tin được Phnom Penh Post đăng tải trước đó.

Ông By Vanny cho biết báo Phnom Penh Post đã trích dẫn không chính xác lời của ông liên quan đến vụ đụng độ ở huyện Snuol, đồng thời, yêu cầu nhật báo này đính chính thông tin. 

Trước đó, trang tin điện tử của nhật báo Phnom Penh Post và Đài VOD đã đăng tải thông tin cho biết ngày 8/3, trên tuyến quốc lộ số 76 đi qua huyện Snoul, đã xảy ra vụ đụng độ giữa lực lượng an ninh và khoảng 200 người biểu tình khiến ít nhất 6 người thiệt mạng.

Xung đột xảy ra khi lực lượng chức năng tiến hành dỡ bỏ các nhà, chòi của người dân trên khu đất được cho là của công ty cao su Memot./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết