Tiếng Việt | English

27/07/2016 - 10:13

Cán bộ, chiến sĩ trẻ xung kích xây dựng và bảo vệ Tổ quốc

Nhằm tìm hiểu tư tưởng, tâm tư, nguyện vọng và xu hướng phát triển của đội ngũ cán bộ, sĩ quan trẻ hiện nay để kịp thời có chủ trương, biện pháp lãnh đạo, chỉ huy sát đúng, phát huy cao tài năng và sự cống hiến, vừa qua Bộ đội Biên phòng Long An tổ chức tọa đàm cán bộ, sĩ quan trẻ năm 2016.


Cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Mỹ Thạnh Tây giúp nhân dân xây dựng công trình dân sinh

Tại buổi tọa đàm, Chính ủy Bộ đội Biên phòng Long An - Nguyễn Văn Quan biểu dương đội ngũ cán bộ, sĩ quan trẻ của đơn vị không ngừng phấn đấu, nỗ lực, tích cực thực hiện nhiệm vụ, lập nhiều thành tích trong bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, phòng, chống tội phạm, cứu nạn, cứu hộ, cũng như trong lao động sản xuất giúp dân, xây dựng địa bàn biên phòng, xây dựng các trạm, chốt, đồn biên phòng vững mạnh.

Nhiều đồng chí khắc phục mọi khó khăn, gian khổ, nguy hiểm để đấu tranh, ngăn chặn các loại đối tượng buôn lậu, gian lận thương mại; tận tụy trong bảo vệ tài sản của nhân dân; quan tâm chăm lo quần chúng nhân dân như chăm lo cho chính gia đình và người thân của mình. Đây là những tấm gương sáng cho chiến sĩ và nhân dân trên biên giới học tập, noi theo; là lực lượng chỉ huy, lãnh đạo nòng cốt trong tương lai.

Qua buổi tọa đàm, cán bộ, sĩ quan trẻ đề ra nhiều giải pháp thiết thực để “vô hiệu hóa” các tác động tiêu cực của cơ chế thị trường và xây dựng cho mình một bản lĩnh chính trị vững vàng; dũng cảm, xung kích thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị quản lý và bảo vệ vững chắc chủ quyền, an ninh biên giới quốc gia trong mọi tình huống./.

Thanh Chương

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích