Tiếng Việt | English

29/03/2018 - 00:20

Cán bộ “Dân vận khéo”

Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND, Trưởng khối Vận thị trấn Thủ Thừa - Nguyễn Kim Âu luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, kịp thời tham mưu, ban hành các nghị quyết, kế hoạch cũng như đề ra nhiệm vụ trọng tâm để thực hiện.

Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND, Trưởng khối Vận thị trấn Thủ Thừa - Nguyễn Kim Âu

Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND, Trưởng khối Vận thị trấn Thủ Thừa - Nguyễn Kim Âu

Năm 2017, thị trấn Thủ Thừa (huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An) cơ bản hoàn thành đạt và vượt các chỉ tiêu nghị quyết. KT-XH địa phương từng bước phát triển. Hoạt động của khối vận cơ sở và các hội, đoàn thể đều được củng cố, nâng cao chất lượng. Nhiều mô hình Dân vận khéo gắn với việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được duy trì và nhân rộng, mang lại hiệu quả thiết thực. Kết quả ấy là nhờ sự đoàn kết, nỗ lực của Đảng bộ, chính quyền, đoàn thể và người dân thị trấn Thủ Thừa, trong đó có vai trò của bà Kim Âu.

Trong các cuộc họp, bà Kim Âu nhắc nhở các tổ chức chính trị - xã hội chuẩn bị kỹ nội dung cần thông tin, nói đúng trọng tâm để người dân dễ hiểu, dễ nhớ, đặc biệt phải dành nhiều thời gian cho người dân đóng góp ý kiến. Ngoài ra, bà còn tích cực vận động các gia đình thực hiện chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước. Thực hiện công tác tuyên truyền, vận động, bà Kim Âu thường kể những tấm gương điển hình để mọi người học tập, làm theo; giải thích những lợi ích của việc xây dựng đường giao thông nhằm tạo sự đồng thuận cao trong nhân dân, từ đó góp phần đưa thị trấn Thủ Thừa đạt chuẩn văn minh đô thị trong năm 2017.

Nhiều năm liền, bà Kim Âu được xếp loại đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở và được UBND tỉnh tặng bằng khen giai đoạn 2015-2016, UBND huyện Thủ Thừa tặng giấy khen về công tác dân vận năm 2017./.

Ðặng Tuấn

Chia sẻ bài viết