Tiếng Việt | English

21/05/2018 - 20:01

Cán bộ Mặt trận gần dân

Ông Trương Văn Sáu - Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam xã Mỹ Yên, huyện Bến Lức, tỉnh long An tận tụy với công việc, là điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo gương Bác.

Ông Sáu tích cực vận động xây dựng nhiều mô hình: 2 chống, 2 xây; Khu dân cư tự quản bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu; Khu dân cư làm theo lời Bác; phối hợp các tổ chức tôn giáo bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu,... Đến nay, các mô hình hoạt động rất hiệu quả, góp phần bảo đảm an ninh, trật tự, vệ sinh môi trường ở địa phương. Ngoài ra, ông cùng các thành viên tổ tự quản đến từng gia đình vận động không xả rác, nước thải ra đường; xây dựng phong trào khuyến học, khuyến tài;... Ông Nguyễn Văn Một, ngụ ấp 3, cho biết: “Người dân trong ấp rất tín nhiệm ông Sáu, nhất là việc vận động liên kết, hỗ trợ nhau trong sản xuất, giúp nhau vươn lên thoát nghèo”.

Bí thư Đảng ủy xã Mỹ Yên - Nguyễn Hoàng Minh cho biết: “Ông Sáu rất sâu sát, lắng nghe những ý kiến, nguyện vọng chính đáng của dân và tận tình giải thích hoặc đề xuất địa phương giải quyết. Vì vậy, ông được người dân tin tưởng và tín nhiệm cao”.

Với những nỗ lực của bản thân, ông là 1 trong 28 cá nhân vừa được Huyện ủy Bến Lức tuyên dương điển hình về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh./.

Việt Hằng - Thanh Tâm

Chia sẻ bài viết