Tiếng Việt | English

05/10/2015 - 11:01

Cận cảnh phablet cao cấp Google Nexus 6P

Google Nexus 6P không phải là một smartphone cơ bản khi nó sẽ cạnh tranh trực tiếp với các smartphone cao cấp nhất trên thị trường hiện nay.

Với màn hình công nghệ AMOLED kích thước 5,7 inch độ phân giải 2.560 x 1.440 pixel, Nexus 6P được đánh giá rất cao khi so sánh với nhiều đối thủ trên thị trường.

Google cho thấy công nghệ camera đỉnh đến cỡ nào khi sở hữu cảm biến 12,3 MP với ống kính có khẩu độ f/2.0, kích thước điểm ảnh 1,55 micron, tính năng lấy nét bằng hồng ngoại, phổ rộng CRI-90, đèn flash LED kép và quay phim 4K ở tốc độ 30 khung hình/giây.

Đây là thành quả đầu tiên dựa trên mối quan hệ đối tác giữa Google với Huawei để sản xuất một thiết bị Nexus, gây ấn tượng với nhôm anodized kết hợp kính Gorilla Glass 4 ở mặt trước.

Nexus 6P trông khá giống với Huawei Mate S, một thiết bị có màn hình 5,5 inch, vỏ nhôm ở mặt sau và hai bên cũng như tính năng quét dấu vân tay để đăng nhập. Sự khác biệt giữa hai sản phẩm này chính là sự hỗ trợ rất sâu từ phía Google.

Google ưu ái cho sản phẩm mới nền tảng Android 6.0 Marshmallow mới nhất trước khi nền tảng này chính thức đến tay các thiết bị khác.

Máy quét vân tay trên Nexus 6P được gọi là Nexus Imprint có tốc độ hoạt động rất nhanh. Google nói rằng, Nexus 6P sẽ cùng với Nexus 5X (ra mắt cùng thời điểm) là hai trong số những sản phẩm có tính năng quét vân tay nhanh nhất hiện nay.

Máy ảnh trên Nexus 6P hoạt động khá nhanh, điều này nhờ phần mềm có sẵn của Google cho phép nó chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu với tốc độ khởi động nhanh và khả năng tập trung nhanh chóng.

Phương Thu/VOV.VN
Theo SlashGear
 

Chia sẻ bài viết