Tiếng Việt | English

04/11/2015 - 10:03

Cần dẹp ngay điểm bán hàng tự phát trước cổng Bệnh viện Đa khoa Long An

Thời gian gần đây, bên tuyến đường Nguyễn Thông, phường 3, TP.Tân An (đoạn trước cổng Bệnh viện Đa khoa Long An) phát sinh một điểm bán hàng tự phát quy mô nhỏ.


Bán hàng tự phát trước cổng bệnh viện, gây mất trật tự

Điểm bán hàng này có gần 10 quầy hàng, trong đó, chủ yếu là bán quần áo và hoa quả, buôn bán từ sáng đến chiều tối. Việc hình thành điểm bán hàng tự phát này đã làm cho đoạn đường trước cổng Bệnh viện Đa khoa Long An trở nên mất trật tự, không bảo đảm an ninh bởi người mua, người bán dựng xe trên lòng đường gây cản trở lưu thông, nhất là vào giờ cao điểm. Tại điểm bán hàng còn diễn ra tình trạng xả rác thải bừa bãi gây mất mỹ quan đô thị.

“Hiện TP.Tân An đang phấn đấu trở thành đô thị loại 2 trước năm 2020, ngoài xây dựng các công trình thì việc chấn chỉnh mỹ quan đô thị, môi trường cũng đặc biệt được quan tâm. Vì vậy, mong rằng, thành phố, trong đó vai trò chính là UBND phường 3, cần có biện pháp quyết liệt chấn chỉnh, dẹp chợ tự phát này, tránh để phát triển thành chợ tự phát quy mô lớn”, sau này khó giải quyết, một người dân ở gần đó kiến nghị./.

Lê Đức

Chia sẻ bài viết
  • Mấy ông trật tự đô thị của Thành phố Tân an có biết cái chợ tự phát này không ? Nếu biết mà không dẹp thì cho nghỉ việc là vừa.

    QuanNguyen - Cách đây 8 năm


Liên kết hữu ích