Tiếng Việt | English

05/09/2019 - 11:44

Cần Đước có khoảng 30.000 học sinh đón chào năm học mới

Hoà cùng cả nước chào đón năm học mới, sáng 05/9, toàn huyện Cần Đước, tỉnh Long An có khoảng 30.000 học sinh của 54 trường THPT, THCS, Tiểu học và Mầm non tổ chức Lễ khai giảng năm học 2019 - 2020 trong không khí vui tươi, rộn ràng. Tại Trường THPT Cần Đước, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy - Nguyễn Thanh Hải dự lễ khai giảng.

Chủ tịch UBND huyện Cần Đước – Huỳnh Văn Quang Hùng đánh giá cao những thành tích của Trường THPT Cần Đước trong năm học vừa qua

Theo báo cáo Ban Giám hiệu Trường THPT Cần Đước, trong năm học này, Trường THPT Cần Đước đón nhận 518 học sinh khối 10, nâng tổng số học sinh của trường là 1.614 học sinh. Trong năm học vừa qua, học sinh có học lực giỏi là 21,61%, học lực khá 49,97%, học lực trung bình 27,72%, học lực yếu 0,7%; học sinh đậu tốt nghiệp THPT là 97,58%; 1 học sinh giỏi cấp Quốc gia; 19 học sinh giỏi văn hóa cấp tỉnh. Trường đoạt 4 Huy chương Vàng, 7 Huy chương Bạc, 3 Huy chương Đồng tại Hội thao Quốc phòng.

Toàn huyện Cần Đước có khoảng 30.000 học sinh đón chào năm học mới

Tại buổi lễ, Chủ tịch UBND huyện Cần Đước – Huỳnh Văn Quang Hùng đánh giá cao những thành tích Trường THPT Cần Đước đạt được trong năm học 2018 - 2019 vừa qua. Đây là động lực để năm học 2019 - 2020, trường vươn tới những thành tích cao hơn.

Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Long An - Nguyễn Thanh Hải động viên học sinh bước vào năm học mới

Đồng thời, ông cũng yêu cầu nhà trường cần có kế hoạch cụ thể với các giải pháp khả thi để tổ chức thực hiện tốt, hiệu quả các cuộc vận động và phong trào thi đua dạy tốt và học tốt; xây dựng đội ngũ giáo viên vững về chuyên môn, có đạo đức tốt, nâng cao trách nhiệm trong công tác, xứng đáng là tấm gương sáng về đạo đức, tự học và sáng tạo; đổi mới công tác kiểm tra, đánh giá chất lượng học sinh, giáo viên; đổi mới phương pháp dạy và học phù hợp với khả năng tiếp thu của học sinh nhằm nâng cao chất lượng dạy và học.

Dịp này, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy - Nguyễn Thanh Hải, gửi lời động viên đến các học sinh nhân ngày tựu trường. Đồng thời, ông mong rằng các thầy cô giáo không ngừng phấn đấu dạy tốt để có một năm học mới nhiều thành công./.

Huỳnh Phong

Chia sẻ bài viết