Tiếng Việt | English

27/06/2016 - 10:30

Cần Đước: Đầu tư hơn 3 tỉ đồng xây dựng hồ bơi phục vụ thiếu nhi

Công trình hồ bơi với kinh phí hơn 3 tỉ đồng do ông Bùi Minh Thuận, ngụ ấp 4, xã Long Hòa, huyện Cần Đước, tỉnh Long An đầu tư vừa hoàn thành, đưa vào phục vụ các em thiếu nhi trong khu vực nhân dịp hè năm 2016.

Câu lạc bộ Bơi lặn Ánh Xuân vừa được đưa vào phục vụ thiếu nhi

Việc xây dựng hồ bơi không chỉ phục vụ các em thiếu nhi và nhân dân địa phương có nơi vui chơi, giải trí, nhất là tạo điều kiện để trẻ em học bơi, phòng, chống đuối nước, mà còn góp phần cùng ngành thể dục-thể thao huyện phát hiện, bồi dưỡng các em có năng khiếu bơi.

Được sự hỗ trợ của lãnh đạo địa phương, ông Bùi Minh Thuận mạnh dạn đầu tư xây dựng Câu lạc bộ (CLB) Bơi lặn Ánh Xuân với hồ bơi và các công trình phục vụ bơi lặn đạt tiêu chuẩn luyện tập và thi đấu. Giá vé cũng khá mềm: Trẻ em 10.000 đồng/suất và người lớn 15.000 đồng/suất.

Ông Bùi Minh Thuận cho biết: CLB sẽ miễn phí toàn bộ cho các giải thi đấu bơi lội do ngành Giáo dục và Đào tạo và các trường trên địa bàn huyện tổ chức tại CLB; phối hợp Trung tâm Văn hóa-Thể dục-Thể thao huyện tổ chức giải bơi lặn của huyện hằng năm, đồng thời tài trợ toàn bộ chi phí tổ chức, tiền thưởng, hỗ trợ chi phí ăn uống cho vận động viên trong suốt quá trình tổ chức giải.

Công trình hồ bơi của ông Bùi Minh Thuận thể hiện chủ trương xã hội hóa trong hoạt động thể dục-thể thao, góp phần hoàn thành các tiêu chí xây dựng xã Long Hòa đạt chuẩn xã nông thôn mới, xây dựng xã Long Hòa trở thành trị trấn trung tâm các xã vùng thượng huyện Cần Đước theo tinh thần Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện nhiệm kỳ 2015-2020./.

Kim Khánh

Chia sẻ bài viết