Tiếng Việt | English

13/12/2018 - 11:14

Cần Đước nhộn nhịp Giáng sinh

Những ngày này, tại Cần Đước, tỉnh Long An các cửa hàng, nhà sách, quầy lưu niệm trở nên tấp nập hơn, nhiều người đến mua sắm vật trang trí, thiệp, quà chuẩn bị đón mùa Giáng sinh.

Người dân Cần Đước mua sắm để chuẩn bị đón Giáng sinh

Người dân Cần Đước mua sắm để chuẩn bị đón Giáng sinh

Năm nay, các quầy hàng trên địa bàn huyện bày bán nhiều mặt hàng trang trí với cây thông, trái châu, người tuyết, dây kim tuyến,... đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng. Ông Nguyễn Văn Quang - chủ Nhà sách Cần Đước 2, cho biết: “Giá các mặt hàng phục vụ Noel tương đối ổn định so với những năm trước, dao động từ 10.000-20.000 đồng. Cây thông trang trí sẵn có giá từ 300.000 đồng đến vài triệu đồng/cây; quần áo ông già Noel từ 100.000-300.000 đồng/bộ, tùy theo kích cỡ và chất liệu vải. Những mặt hàng được dùng làm quà tặng như thú nhồi bông hình dáng ông già Noel, người tuyết làm bằng xốp, hang đá làm thủ công, vòng nguyệt quế,... đều có giá tương đối với nhiều mẫu mã”.

Chị Nguyễn Thị Kim Cúc chia sẻ: “Năm nào cũng vậy, mùa Giáng sinh về, tôi lại đến các cửa hàng tìm mua nguyên liệu về trang trí nhà, làm cây thông Noel. Năm nay, thị trường Noel phong phú hơn năm trước, màu sắc, chất liệu được cải tiến, tôi lựa chọn cho mình nhiều sản phẩm ưng ý”.

Thị trường Giáng sinh khởi động với nhiều mặt hàng phong phú, là dịp để các gia đình trang trí nhà cửa, cùng hưởng niềm vui trong mùa Noel./.

Kim Thoa

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích