Tiếng Việt | English

22/08/2015 - 15:05

Long An:

Cần Đước trao học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

Ông Trần Văn Bình trao học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn 

Ngày 22/8/2015, Hội Khuyến học huyện Cần Đước, tỉnh Long An phối hợp với ông Trần Văn Bình - người con của quê hương Cần Đước hiện là doanh nhân tại TPHCM tổ chức trao học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học tốt.

Năm học 2015-2016, huyện Cần Đước có 20 sinh viên đang theo học tại các trường đại học, cao đẳng có hoàn cảnh khó khăn được nhận 1 suất học bổng trị giá 3 triệu đồng và 7 sinh viên đã nhận học bổng các năm trước đây vừa tốt nghiệp đại học cũng được ông Trần Văn Bình trao tặng quà lưu niệm.

Đây là năm thứ 8 liên tiếp ông Trần Văn Bình phối hợp Hội Khuyến học huyện trao học bổng cho sinh viên nghèo của địa phương.

Nhiều năm qua, ngoài việc nhận tài trợ cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trong suốt thời gian học tập, ông Trần Văn Bình còn tích cực đóng góp cho hoạt động khuyến học và các công tác xã hội của địa phương.

Dịp này, Hội Khuyến học Cần Đước trao Kỷ niệm chương vì sự nghiệp khuyến học của Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam cho ông Trần Văn Bình vì đã có những đóng góp tích cực cho công tác khuyến học-khuyến tài./.

Kim Khánh

Chia sẻ bài viết