Tiếng Việt | English

30/10/2016 - 13:54

Cần Giuộc: 178 võ sinh tham dự Giải Taekwondo mở rộng lần V năm 2016

Ngày 30/10, Hội Võ thuật huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An phối hợp Trung tâm Văn hóa Thể thao huyện tổ chức Giải Taekwondo mở rộng tranh cúp VTO lần V năm 2016.

Tham dự giải năm nay có 9 Câu lạc bộ với 178 võ sinh độ tuổi từ 7 đến 18 tuổi có trình độ chuyên môn từ đai xanh cấp 5 trở lên đến từ các huyện: Cần Đước, Đức Hòa, Tân Trụ, Châu Thành, Thủ Thừa, Cần Giuộc và TP. Tân An. Các võ sinh thi đấu đối kháng ở 12 hạng cân đối với nam và 8 hạng cân đối với nữ.

Các võ sinh cống hiến cho khán giả nhiều thế võ đẹp

Với tinh thần đoàn kết, trung thực, cao thượng, học hỏi lẫn nhau, các võ sinh cống hiến cho khán giả nhiều thế võ đẹp và những giây phút hồi hộp, gay cấn. Em Nguyễn Chí Linh – Câu lạc bộ Võ thuật huyện Cần Giuộc, cho biết: “Em tập võ Taekwondo được hơn 3 năm nay. Em rất thích môn này vì qua đó giúp em rèn luyện sức khỏe và có thể tự bảo vệ mình”.

Theo đánh giá của Chủ tịch Hội Võ thuật huyện Cần Giuộc - Thái Văn Ô, phong trào tập luyện võ thuật của huyện trong thời gian gần đây có những chuyển biến tích cực. Các bộ môn như Taekwondo, Vovinam,… tham gia thi đấu ở tỉnh đều đạt được thứ hạng cao.

Qua 5 lần tổ chức, Giải Taekwondo mở rộng góp phần duy trì và đẩy mạnh phong trào tập luyện võ thuật trong quần chúng nhân dân, thiết thực hưởng ứng phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”./.

Chí Hiếu

Chia sẻ bài viết