Tiếng Việt | English

03/02/2018 - 14:42

Cần Giuộc họp mặt mừng xuân Mậu Tuất 2018

Ngày 03/02, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An tổ chức họp mặt mừng xuân Mậu Tuất 2018 với bí thư chi bộ, trưởng ấp, khu phố, trưởng ban công tác mặt trận ấp, khu phố trên địa bàn huyện.

Tại cuộc họp mặt, Chủ tịch UBND huyện Cần Giuộc – Nguyễn Tuấn Thanh và các đại biểu cùng ôn lại truyền thống lịch sử của Đảng, 50 năm Cuộc tổng tiến công và nổi dậy xuân Mậu Thân 1968, khẳng định niềm tin của cán bộ, đảng viên và nhân dân huyện Cần Giuộc đối với sự lãnh đạo của Đảng. Đồng thời, ông cũng thông tin nhanh đến các đại biểu những kết quả nổi bật về kinh tế - xã hội của huyện đạt trong năm 2017.

Chủ tịch UBND huyện Cần Giuộc – Nguyễn Tuấn Thanh chúc mừng năm mới các đại biểu

Chủ tịch UBND huyện – Nguyễn Tuấn Thanh gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể các đại biểu cùng gia đình các đồng chí và mong muốn các đồng chí bí thư chi bộ, trưởng ấp, khu phố, trưởng ban công tác mặt trận ấp, khu phố tiếp tục cống hiến, góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Cần Giuộc hoàn thành thắng lợi những chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội trong năm 2018 và những năm tiếp theo.

Chủ tịch UBND huyện Cần Giuộc – Nguyễn Tuấn Thanh tặng giấy khen cho 51 đồng chí bí thư chi bộ, trưởng ấp, khu phố, trưởng ban công tác mặt trận ấp, khu phố có thành tích xuất sắc

Dịp này, UBND huyện Cần Giuộc khen thưởng cho 51 bí thư chi bộ, trưởng ấp, khu phố, trưởng ban công tác mặt trận ấp, khu phố có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ./.

Kiên Định

Chia sẻ bài viết