Tiếng Việt | English

04/08/2015 - 11:19

Cần Giuộc-Long An: Kiểm tra các công trình xây dựng cơ bản

Bí thư Huyện ủy Cần Giuộc - Nguyễn Văn Thiệp (thứ ba, trái sang) kiểm tra các công trình

Bí thư Huyện ủy Cần Giuộc - Nguyễn Văn Thiệp cùng các ngành liên quan đến kiểm tra tiến độ xây dựng cơ bản 2 xã Phước Hậu và Phước Lý. Đoàn trực tiếp kiểm tra các công trình trường mẫu giáo, trụ sở làm việc, công trình láng nhựa đường Hủ Tíu, đường Bờ Chùa xã Phước Hậu,… Công trình nâng cấp, mở rộng kênh Cầu Đen kết hợp nạo vét kênh đã hoàn thành 95%. Các công trình còn lại tiến độ thi công đạt trên 5%.

Công trình nâng cấp mở rộng đường Ba Trung, xã Phước Lý đang triển khai láng nhựa với chiều dài 504m, mặt láng nhựa rộng 6m, đang tổ chức họp dân để thông báo chủ trương triển khai nâng cấp mở rộng tuyến đường và vận động nhân dân để thi công công trình trong đầu quý IV năm 2015. Công trình trụ sở làm việc đang tiến hành giai đoạn thi công tô, trát, lợp mái và hoàn thiện công trình theo thiết kế.

Trong quá trình thực hiện các công trình xây dựng cơ bản luôn có sự quan tâm của các cấp địa phương và sự phối hợp giữa chủ đầu tư và đơn vị thi công kịp thời giải quyết những vướng mắc phát sinh. Tuy nhiên đến nay vẫn còn một số công trình tiến độ xây dựng còn chậm như trụ sở làm việc, trường mẫu giáo, do sử dụng vật liệu gạch không nung nên mất khá nhiều ngày công, ảnh hưởng đến tiến độ.

Ông Nguyễn Văn Thiệp đề nghị địa phương và các ngành chức năng cùng ban giám sát cộng đồng tăng cường kiểm tra, nghiệm thu công trình, chú ý đến chất lượng và hiệu quả, đôn đốc chủ đầu tư và đơn vị thi công đẩy nhanh tiến độ để sớm đưa vào sử dụng trong năm 2015./.

Kim Loan - Thất Huy

 

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích