Tiếng Việt | English

24/11/2017 - 01:10

Cần Giuộc nhiều hình thức tuyên truyền, phổ biến pháp luật về an toàn giao thông

Từ đầu năm đến nay, huyện Cần Giuộc tổ chức tuyên truyền trên đài truyền thanh huyện, xã 224 tin, bài và 65 văn bản pháp luật.

Giao lưu với thân nhân các nạn nhân bị tử vong do tai nạn giao thôngCông tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật về an toàn giao thông (ATGT) trên địa bàn huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An được các cấp, các ngành tổ chức rộng khắp với nhiều hình thức: Cấp phát trên 150 quyển tài liệu về Nghị định 46/2016/NĐ-CP của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt; 110 quyển sổ tay tìm hiểu pháp luật về các quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực ATGT; lồng ghép trong các cuộc hội họp cơ quan, công đoàn, sinh hoạt của các tổ chức hội, đoàn thể, các câu lạc bộ pháp luật, thông qua việc tổ chức sinh hoạt Ngày Pháp luật. UBND các xã, thị trấn tuyên truyền 170 cuộc với 8.683 lượt người dự.

Từ đầu năm đến nay, huyện tổ chức tuyên truyền trên đài truyền thanh huyện, xã 224 tin, bài và 65 văn bản pháp luật. Công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về ATGT trên địa bàn huyện trong năm 2017 được các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ngành tập trung lãnh đạo, tổ chức thực hiện; từ đó, sự hiểu biết về pháp luật, ý thức chấp hành pháp luật của người dân được nâng lên, góp phần hạn chế những vụ việc vi phạm pháp luật về ATGT trên địa bàn./.

Phan Đức Bộ 

Chia sẻ bài viết