Tiếng Việt | English

12/04/2019 - 18:32

Cần Giuộc phát động Tháng Hành động vì an toàn thực phẩm 2019

Chiều 12/4, UBND huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An tổ chức Lễ phát động “Tháng Hành động vì an toàn thực phẩm năm 2019” với sự tham dự của thành viên Ban Chỉ đạo liên ngành vệ sinh an toàn thực phẩm huyện, xã và các cơ sở sản xuất, kinh doanh dịch vụ ăn uống trên địa bàn huyện dự.

Các cơ sở sản xuất, kinh doanh trên địa bàn huyện ký cam kết hưởng ứng Tháng Hành động vì an toàn thực phẩm

Với chủ đề “Nói không với thực phẩm giả, thực phẩm kém chất lượng. Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng”, Tháng Hành động vì an toàn thực phẩm năm 2019 huy động các ban, ngành, đoàn thể và toàn xã hội tham gia công tác bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm, tập trung thực hiện Luật An toàn thực phẩm. Ngoài ra, chủ động phòng ngừa, hạn chế tối đa ngộ độc thực phẩm và việc lây nhiễm các bệnh do sử dụng thực phẩm không an toàn. Trong đó, đặc biệt chú trọng đến rau và thịt - 2 loại thực phẩm thiết yếu của người tiêu dùng.

Tại lễ phát động, các cơ sở sản xuất, kinh doanh trên địa bàn huyện ký cam kết hưởng ứng Tháng Hành động vì an toàn thực phẩm và bảo đảm thực hiện đúng các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm, kinh doanh thực phẩm rõ nguồn gốc, xuất xứ nhằm bảo đảm sức khỏe người tiêu dùng./.

Phương Cảnh – Thất Huy

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích