Tiếng Việt | English

10/07/2019 - 16:09

Cần Giuộc tổ chức diễn đàn trẻ em năm 2019

Ngày 10/7, UBND huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An tổ chức Diễn đàn trẻ em năm 2019, với chủ đề “Trẻ em với các vấn đề về trẻ em”.

Phó Chủ tịch UBND huyện - Đào Thị Ngọc Vui cùng đại diện các ngành, đoàn thể của huyện và gần 80 học sinh của 17 xã, thị trấn đến dự.

Phó Chủ tịch UBND huyện - Đào Thị Ngọc Vui đề nghị các ngành, đoàn thể cần quan tâm hơn nữa các vấn đề trẻ em đặt ra

Tại diễn đàn, các em phản ánh nhiều vấn đề liên quan đang ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ và tinh thần của các em như bạo lực gia đình, xâm hại trẻ em, bạo lực học đường, nghiện game online, an toàn giao thông và tình trạng đuối nước ở trẻ em. Ngoài ra, các em còn đặt nhiều câu hỏi gửi đến lãnh đạo các ngành, đoàn thể của huyện như quan tâm xây dựng các điểm vui chơi cho các em ở địa bàn dân cư; vấn đề trẻ em lao động sớm,...

Các em đặt nhiều câu hỏi gửi đến lãnh đạo các ngành, đoàn thể của huyện

Tất cả vấn đề các em đặt ra được đại diện các ngành, đoàn thể huyện trả lời thỏa đáng giúp các em hiểu rõ hơn để an tâm học tập.

Các em trình bày tiểu phẩm tại diễn đàn

Phó Chủ tịch UBND huyện - Đào Thị Ngọc Vui đề nghị các ngành, đoàn thể cần quan tâm hơn nữa các vấn đề trẻ em đặt ra. Đồng thời, tổ chức nhiều hoạt động vui chơi, giải trí, giáo dục kỹ năng sống cho các em, góp phần chuẩn bị tốt nhất cho các em bước vào năm học mới./.

Thành Phát

Chia sẻ bài viết