Tiếng Việt | English

14/11/2019 - 10:33

Cần Giuộc tổ chức Lễ tưởng niệm nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông năm 2019

Ngày 14/11, Ban An toàn giao thông huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An tổ chức Lễ tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông năm 2019 với thông điệp “Tưởng nhớ người đi - Vì người ở lại”.

Ban An toàn giao thông huyện tặng quà đến thân nhân các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông

Theo số liệu thống kê của Ban An toàn giao thông huyện, từ đầu năm đến nay, trên địa bàn xảy ra 8 vụ tai nạn giao thông, làm chết 9 người, bị thương 5 người. Những đau thương, mất mát mà mỗi gia đình nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông phải gánh chịu là rất lớn. Những di chứng mà tai nạn giao thông gây ra kéo dài, để lại nhiều gánh nặng cho gia đình và xã hội.

Hoạt động tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông là dịp để mọi người tưởng nhớ những người không may qua đời vì tai nạn giao thông; cùng chia sẻ để phần nào xoa dịu nỗi đau đối với người thân của họ. Hoạt động này được tổ chức để mỗi người nhắc nhở chính mình, người thân, bạn bè về sự trân quý không gì so sánh được của cuộc sống và sự cần thiết phải chấp hành pháp luật, xây dựng văn hóa khi tham gia giao thông.

Tại buổi lễ, các đại biểu dành một phút tưởng niệm đến các nạn nhân không may bị tử vong do tai nạn giao thông. Ban An toàn giao thông huyện tặng 6 phần quà đến thân nhân các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông./.

Phương Cảnh – Thất Huy

Chia sẻ bài viết