Tiếng Việt | English

02/10/2015 - 09:32

Cần sớm đưa cầu tạm vào sử dụng

Công trình xây dựng cầu Huyện Đội trên tuyến Đường tỉnh 819, thị trấn Tân Hưng, huyện Tân Hưng, tỉnh Long An đang được triển khai thi công. Cơ quan chức năng tiến hành tháo dỡ, di dời cầu cũ đến vị trí lắp đặt cầu tạm để phục vụ việc đi lại của người dân trong quá trình thi công cầu mới.

Tuy nhiên, đã hết thời gian thông báo nhưng cầu tạm vẫn chưa lưu thông được. Người dân qua sông vẫn còn phải lụy đò gây bức xúc trong nhân dân. Anh Nguyễn Văn Dũng - người dân thị trấn Tân Hưng cho biết: “Vì đơn vị thi công đã tháo dỡ cầu cũ nên hơn chục ngày qua khi có việc hoặc đưa rước con đi học, mỗi ngày tôi phải qua phà 3-4 lượt, mất rất nhiều thời gian và tốn kém tiền bạc”.

“Theo thông báo, trong vòng 15 ngày cầu tạm sẽ được lưu thông, tuy nhiên, đến nay đã qua 15 ngày người dân vẫn phải đi phà. Mong cơ quan chức năng sớm đưa vào sử dụng cầu tạm để người dân thuận tiện trong việc đi lại” - ông Dương Văn Lô, người dân xã Hưng Điền bức xúc.

Được biết, ngày 11-9-2015, Sở Giao thông Vận tải có Thông báo số 90/TB-SGTVT về việc ngưng lưu thông tất cả các phương tiện và người đi bộ qua lại cầu Huyện Đội trên Đường tỉnh 819, kể từ ngày 15-9-2015 đến hết ngày 30-9-2015.

Trước thực trạng trên, cơ quan chức năng cần có biện pháp giải quyết, sớm thông cầu tạm để tạo điều kiện thuận lợi trong việc đi lại và sinh hoạt của nhân dân./.

Văn Đát

Chia sẻ bài viết