Tiếng Việt | English

26/04/2020 - 23:40

Cần Thơ đón chuyến bay đưa công dân từ Indonesia về nước

105 công dân Việt Nam đã đáp chuyến bay từ Indonesia về Cảng hàng không Quốc tế Cần Thơ.

Chiều 26/4, Cảng hàng không Quốc tế Cần Thơ đã đón chuyến bay của hãng hàng không Vietjet bay từ Indonesia về Việt Nam, trên chuyến bay có 105 công dân Việt Nam. Sau khi nhập cảnh tất cả hành khách trên chuyến bay được đưa về khu cách ly tập trung theo quy định.


Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ đón chuyến bay đưa công dân từ Indonesia về nước.

Những công dân trên chuyến bay từ Indonesia về Việt Nam gồm: trẻ em dưới 18 tuổi, người cao tuổi, người có các bệnh lý, sinh viên không có nơi cư trú do các ký túc xá đóng cửa, những người hết hạn thị thực nhưng bị kẹt lại do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Sau khi máy bay hạ cánh, tất cả các công dân khai báo y tế, kiểm tra sức khỏe, làm thủ tục nhập cảnh và được Bộ tư lệnh Quân khu 9 bố trí phương tiện đưa về khu cách ly tập trung tại Trung đoàn 897, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Sóc Trăng.

Các công dân sẽ về khu cách ly tập trung tại Trung đoàn 897, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Sóc Trăng.

Đại tá Phan Văn Chương, Cục hậu cần, Bộ tư lệnh quân khu 9 cho biết: mọi công tác được chuẩn bị sẵn sàng để đón chuyến bay này đưa công dân về khu cách ly tập trung tại tỉnh Sóc Trăng.

Hôm nay, Bộ Tư lệnh Quân khu 9 đã bố trí 11 xe ô tô để đưa công dân về khu cách ly tập trung theo quy định. Đối với bộ phận phục vụ, sau khi hoàn thành nhiệm vụ cũng sẽ được cách ly riêng ở đơn vị. Đồng thời, những phương tiện vận chuyển cũng được khử trùng theo đúng quy định./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết