Tiếng Việt | English

09/09/2015 - 17:18

Cặp vợ chồng thoi thóp trong phòng trọ: Công an xác định hung thủ

Bước đầu cơ quan công an xác định, người chồng đã dùng dao sát hại vợ đến chết rồi tự vẫn tại phòng trọ.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17h ngày 8/9, sau khi nhận được tin báo của người dân tại phường Bình Hòa (thị xã Thuận An, Bình Dương) xảy ra một vụ giết người, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành thu thập thông tin để điều tra.

Cơ quan chức năng bảo vệ hiện trường.

Bước đầu, cơ quan công an xác định, nạn nhân bị sát hại tử vong là chị Lê Thị Lam (26 tuổi, quê tỉnh Hà Nam, tạm trú tại nhà trọ thuộc khu phố Đồng An 3, phường Bình Hòa). Hung thủ gây ra vụ án chính là chồng của nạn nhân tên là Đinh Văn Trường (29 tuổi, cùng quê ở tỉnh Hà Nam, đang tạm trú tại huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương).

Được biết, hai vợ chồng Trường và Lam đã ly thân cách đây 4 tháng. Chị Lam sống với em họ và làm công nhân tại thị xã Thuận An còn Trường làm thợ mộc tại huyện Bàu Bàng.

Chiều xảy ra vụ án, Trường đi từ huyện Bàu Bàng đến phòng trọ của chị Lam để nói chuyện, giữa hai người phát sinh mâu thuẩn. Trong lúc tức giận, cãi vã lẫn nhau, Trường dùng dao Thái Lan đâm vào ngực chị Lam khiến nạn nhân chết tại chổ. Sau đó đối tượng này dùng dao đâm vào bụng mình để tự sát.

Sau khi nhận tin báo, cơ quan công an đã nhanh chóng tiếp cận hiện trường, đưa đối tượng Trường đi cấp cứu, đồng thời khám nghiệm hiện trường, tử thi, thu thập chứng cứ để điều tra làm rõ vụ việc./. 

Xem thêm >>

Bình Dương: Nghi án chồng giết vợ dã man rồi tự tử

Bình Dương: Nghi án chồng giết vợ dã man rồi tự tử 

 Mọi người hoảng hốt khi thấy đôi vợ chồng nằm dưới vũng máu, vợ đã tử vong còn chồng thoi thóp với nhiều vết thương trên người.

CTV Minh Anh/VOV.VN

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích