Tiếng Việt | English

24/05/2018 - 10:24

Carlo Ancelotti bất ngờ cập bến Napoli

Á quân Serie A mùa vừa qua, Napoli đã bổ nhiệm ông Carlo Ancelotti làm huấn luyện viên trưởng với hợp đồng có thời hạn ba năm.

HLV Carlo Ancelottidã kí hợp đồng 3 năm với Napoli - Ảnh: Reuters

HLV Carlo Ancelottidã kí hợp đồng 3 năm với Napoli - Ảnh: Reuters

Đây được xem là một bất ngờ lớn, bởi tuần trước Napoli còn thông báo đã gia hạn hợp đồng thêm một năm với HLV Maurizio Sarri - người đã giúp họ giành ngôi á quân Serie A mùa giải vừa qua.

CLB Napoli không giải thích lý do bổ nhiệm HLV Ancelotti thay Sarri.

Tuy nhiên, theo nhận định của giới chuyên môn, Napoli muốn giải phóng cho HLV Sarri nhằm giúp chiến lược gia 51 tuổi này có thể thoải mái gia nhập Chelsea - đội bóng đang có kế hoạch sa thải HLV Antonio Conte sau một mùa giải không thành công.

Nói về quyết định chia tay HLV Sarri, chủ tịch Napoli ông De Laurentiis cho biết: "Tôi cảm ơn Maurizio Sarri vì sự cống hiến của mình cho Napoli. Ông ấy đã mang đến cho Napoli và những người hâm mộ trên toàn thế giới chất lượng và giàu cảm xúc. Sarri đã tạo ra một mô hình chơi được ngưỡng mộ khắp mọi nơi và ở bất cứ nơi đâu, giống như Bravo Maurizio".

Napoli là CLB thứ 9 trong sự nghiệp của HLV Ancelotti. Trước đó, chiến lược gia 58 từng dẫn dắt rất nhiều CLB nổi tiếng như: Juventus, AC Milan, Chelsea, Paris Saint-Germain, Real Madrid và Bayern Munich./.

Theo tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết