Tiếng Việt | English

19/01/2019 - 16:46

Cất nóc tháp C - Diamond Lotus Riverside - Bức tường xanh khổng lồ giữa lòng TP.HCM

Sáng 17/01, Phúc Khang Corporation và Tổng thầu xây dựng Coteccons tổ chức Lễ cất nóc Block C - Block cuối cùng của Dự án Diamond Lotus Reverside - đánh dấu một cộc mốc mới về dự án được mệnh danh là “biểu tượng xanh sinh thái sông nước” giữa lòng TP.HCM.

Block C được cất nóc

Giám đốc Ban Quản lý dự án Diamond Lotus Riverside - Nguyễn Văn Tuấn cho biết: “Chúng tôi rất tự hào khi Dự án Diamond Lotus Riverside hoàn thành phần xây thô đúng tiến độ. Lễ cất nóc Block C - Block cuối cùng của dự án đánh dấu một bước phát triển mới của dự án sau khi Block A, B vận hành thành công và dần đi vào ổn định.”

Là dự án tiên phong phát triển Công trình xanh (CTX) theo chính phẩm Quốc tế, Diamond Lotus Riverside gây ấn tượng với đông đảo khách hàng ngay từ những ngày đầu ra mắt. Đây là dự án nhà ở đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng, quản lý vận hành theo tiêu chuẩn LEED (USGBC – Hoa Kỳ) – một tiêu chuẩn công trình xanh uy tín và phổ biến tại 150 quốc gia trên thế giới.

Khu phức hợp Diamond Lotus Riverside nằm trong bán kính 5km của khu vực trung tâm TP.HCM - một vị trí đắc địa, cảnh quan đẹp với sông nước hai bên và thiết kế kiến trúc độc đáo, nổi bật như vườn thiền trên không Sky Park rộng 5.000m², 300m tiếp giáp mặt sông,… cùng những tiện ích hiện đại, đáp ứng yêu cầu khắt khe của chuẩn Leed, Lotus: Công nghệ tiết kiệm năng lượng và tiết kiệm nước, xanh hóa và cách nhiệt.

Sự kiện cất nóc thành công Block C - Block cuối cùng của dự án đánh dấu một bước phát triển mới khi chính thức đi vào hoàn thiện cảnh quan và nội thất trước khi bàn giao cho những chủ nhân căn hộ xanh. Sự kiện này cũng được xem như thực chứng mà Nhà phát triển CTX Phúc Khang Corporation đã và đang thực hiện, nhất là sau khi sau khi Block A, B  đã chào đón những cư dân xanh về sinh sống, hứa hẹn hiện thực hóa nhanh hơn nữa giấc mơ xanh giữa lòng TP.HCM.

Phối cảnh về đêm tổng thể dự án khi hoàn thiện

Nối tiếp thành công, Phúc Khang tiếp tục mang đến những sản phẩm ngày càng tốt hơn khi kiến tạo mô hình di sản xanh mới tại quận 2, một không gian sang trọng theo phong cách phương Tây qua hình thái kiến trúc Heritage - di sản kiến trúc Châu Âu, kết hợp hài hòa phong cách cổ điển sang trọng và resort xanh mát hiện đại: Rome by Diamond Lotus tại quận 2 hứa hẹn mang đến cho thị trường những thành công vượt bật như Diamond Lotus Riverside./.

Minh Anh

Chia sẻ bài viết