Tiếng Việt | English

20/11/2018 - 09:59

Câu lạc bộ bóng đá Long An tái ký hợp đồng với nhiều cầu thủ

Một số cầu thủ hết hợp đồng được Câu lạc bộ (CLB) bóng đá Long An tái ký hợp đồng tiếp tục thi đấu trong mùa bóng 2019.

Sau thời gian tạm nghỉ hết mùa giải, CLB bóng đá Long An chính thức hội quân, tập trung trở lại để chuẩn bị cho mùa bóng 2019.

Các cầu thủ tập trung trở lại sau hơn 1 tháng nghỉ thi đấu

Theo Ban huấn luyện CLB bóng đá Long An, CLB vừa quyết định tái ký hợp đồng đối với 3 cầu thủ gồm thủ môn Nguyễn Tiến Anh, trung vệ Huỳnh Đức Thịnh và tiền vệ Phan Tấn Tài.

Đồng thời, các cầu thủ khác của đội như thủ môn Nguyễn Đông Vịnh, hậu vệ Nguyễn Hoàng Việt, Nguyễn Hiếu Đan, tiền vệ Đoàn Hải Quân, Hà Vũ Em, Lê Hoàng Dương, Trần Bảo Anh, Nguyễn Tài Lộc, Huỳnh Tấn Tài, Nguyễn Thái Sung, tiền đạo Nguyễn Tuấn Anh và Phạm Quốc Ca hiện vẫn còn hợp đồng thi đấu cho đội bóng.

Bên cạnh đó, kết thúc mùa giải năm 2018, CLB cũng chính thức chia tay với 2 trụ cột gồm Phạm Hoàng Lâm, chuyển đến thi đấu cho Hoàng Anh Gia Lai và hậu vệ Huỳnh Quang Thanh giải nghệ. 

Các cầu thủ hào hứng khởi động trước khi tham gia vào các bài tập

Tại buổi tập, Huấn luyện viên Ngô Quang Sang cho biết: “Buổi tập trung đầu tiên của đội cơ bản hội tụ đầy đủ các cầu thủ, chỉ có tiền vệ Đoàn Hải Quân và Huỳnh Tấn Tài xin vắng, tập trung trễ vì việc riêng. Do đây mới là buổi tập trung đầu tiên nên Ban lãnh đạo đội bóng chưa giao chỉ tiêu cụ thể cho đội và hiện đội cũng chưa công bố chức danh Huấn luyện viên trưởng cho mùa bóng 2019. Tạm thời Ban huấn luyện đội bóng sẽ gồm 4 thành viên gồm Ngô Quang Sang, Phan Văn Giàu, Trần Tuấn Linh và Huấn luyện viên thủ môn Nguyễn Tiến Phong”.

Bên cạnh đó, theo Huấn luyện viên Ngô Quang Sang, trong thời gian nghỉ, một số cầu thủ đã liên hệ với CLB xin thử việc. “Ban huấn luyện sẽ xem xét, cân nhắc tuyển chọn những cầu thủ có năng lực, đáp ứng được yêu cầu chuyên môn cũng như các vị trí đội bóng đang thiếu và thử việc một số cầu thủ trẻ do CLB Long An đào tạo “, Huấn luyện viên Ngô Quang Sang cho biết./.

Kiên Định – Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết