Tiếng Việt | English

02/06/2016 - 04:16

Câu lạc bộ bóng đá Long An: Vất vả tuyển ngoại binh

Chiều ngày 1-6-2016, Câu lạc bộ bóng đá Long An có trận đấu tập huấn với Câu lạc bộ bóng đá Sài Gòn trên Sân vận động Quân khu 7. Kết quả, Long An thua đội chủ nhà với tỷ số 1-5.

4 tiền đạo châu Phi cùng tiền vệ Việt kiều (áo trắng phía sau) không thể hiện tốt trong đội hình Long An ở trận đấu với Sài Gòn FC trên sân Quân khu 7. Ảnh: Anh Tuấn

Mục tiêu của Ban huấn luyện Câu lạc bộ Long An trong trận đấu này là thử nghiệm các ngoại binh vừa đăng ký thử việc. Theo đó, cả bốn cầu thủ là Dembele Maka, Gueye Serrgne Ousmane, Traore Namam, và Afolabi Okikiola Tope lần lượt từng đôi một được đưa vào sân, chơi ở vị trí tiền đạo. Cầu thủ nhập tịch Lê Văn Tân chơi ở vị trí hộ công, cùng với tiền vệ Việt kiều là Keven Nguyễn chơi ở tuyến giữa. Hàng phòng ngự toàn cầu thủ nội, do Hoàng Lâm, Tấn Tài bị chấn thương nhẹ và Franklin về phép.

Với đội hình như vậy, Long An bị Sài Gòn FC thi đấu lấn lướt và ghi đến 5 bàn, trong khi chỉ gỡ được một bàn danh dự.

Theo đánh giá của Ban huấn luyện, cả bốn tiền đạo gốc Phi cùng Keven Nguyễn đều không đạt yêu cầu về chuyên môn. Do vậy, rất khó để các cầu thủ này được chọn, nhằm gia nhập Câu lạc bộ Long An trong giai đoạn 2 này.

Tiền đạo người Pháp chuẩn bị thử việc tại Câu lạc bộ Long An. Ảnh: Anh Tuấn

Trong lúc trận đấu huấn luyện diễn ra, có một tiền đạo đến từ Pháp ngồi trên khán đài dự khán trận đấu. Theo thông tin ban đầu, lý lịch chuyên môn của cầu thủ này là khá tốt. Hy vọng tiền đạo người Pháp cùng với ba cầu thủ đến từ Cameroon và Nigeria sẽ có mặt trong nay mai, Long An sẽ chọn được tiền đạo đủ khả năng gánh vác hàng tấn công của Long An trong giai đoạn 2 tới đây. Khán giả sẽ sớm biết được điều này trong trận đấu tập với Câu lạc bộ TP.HCM vào chiều ngày 3-6-2016 trên sân Long An./.

Võ Văn Huy

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích