Tiếng Việt | English

11/01/2017 - 16:08

Câu lạc bộ Hưu trí tỉnh Long An: Nhiều hoạt động chăm lo cho hội viên

Câu lạc bộ Hưu trí tỉnh Long An được tặng bằng khen của UBND tỉnh vì chú trọng cung cấp thông tin thời sự, tổ chức hoạt động văn-thể-mỹ và chăm sóc sức khỏe cho hội viên.


Câu lạc bộ Hưu trí tỉnh nhận bằng khen của UBND tỉnh

Sáng 11/1, Câu lạc bộ Hưu trí tỉnh tổ chức Họp mặt mừng Đảng, mừng Xuân 2017.

Câu lạc bộ được thành lập từ năm 1988; đến nay, có 1.377 hội viên. Hầu hết cán bộ hưu trí sau khi hoàn thành nhiệm vụ, tiếp tục tham gia cùng địa phương xây dựng Đảng, chính quyền, tích cực thực hiện cuộc vận động Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa khu dân cư, thực hiện tốt việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Hàng tháng, hội viên Câu lạc bộ Hưu trí tỉnh được nghe nói chuyện chuyên đề về biển đảo, chiến lược "Diễn biến hòa bình" của các thế lực thù địch, tình hình thời sự trong nước, quốc tế, tình hình kinh tế - xã hội, …địa phương cũng như các chuyên đề về sức khỏe cho người cao tuổi. Hoạt động văn-thể-mỹ tại Câu lạc bộ Hưu trí được chú trọng.

Năm 2017, Câu lạc bộ tiếp tục duy trì sinh hoạt định kỳ hàng tháng, đồng thời đẩy mạnh phong trào văn-thể-mỹ trong hội viên. Hoạt động mừng thọ, chúc thọ tiếp tục được tổ chức. Câu lạc bộ tổ chức các chương trình tham quan, giao lưu với tỉnh bạn cũng như đi du lịch nước ngoài khi hội viên có yêu cầu.
Tại buổi họp mặt, Câu lạc bộ Hưu trí tỉnh nhận bằng khen của UBND tỉnh vì những thành tích mà Câu lạc bộ đã đạt./.

Phương Phương

Chia sẻ bài viết