Tiếng Việt | English

02/12/2017 - 19:09

Cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2017: Đinh Thanh Trung

Tiền vệ Đinh Thanh Trung và HLV Hoàng Văn Phúc của CLB Quảng Nam đã được trao danh hiệu cầu thủ và HLV xuất sắc nhất V-League 2017. Lễ trao giải diễn ra chiều 02/12 tại Gala các giải bóng đá chuyên nghiệp VN 2017 do Công ty VPF tổ chức.

Thanh Trung (thứ 2 từ trái sang) nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2017. Ảnh: Nam Khánh

Tham dự Gala có sự góp mặt của ông Nguyễn Ngọc Thiện- Bộ trưởng Bộ VH-TT&DL, ông Lê Hùng Dũng, chủ tịch Liên đoàn bóng đá VN (VFF) cùng đông đảo cầu thủ, HLV, CĐV bóng đá VN.

Phát biểu tại Gala, ông Võ Quốc Thắng, chủ tịch HĐQT VPF, cho biết mùa giải 2017 tiếp tục đánh dấu những nỗ lực không ngừng của VPF để nâng cao chất lượng giải đấu. Sự tin yêu của các CĐV đã mang lại nhiều cảm xúc cho các giải bóng đá chuyên nghiệp VN. Gala là lễ vinh danh các CĐV, cầu thủ, đội bóng đã giành thành tích và có những đóng góp cho giải đấu trong suốt mùa giải 2017.

Kết thúc mùa giải 2017, chức vô địch V-League đã thuộc về CLB Quảng Nam, nhà vô địch nhận được số tiền thưởng 3 tỉ đồng. Đứng thứ hai là CLB FLC Thanh Hóa với số tiền thưởng 1,5 tỉ đồng. CLB Hà Nội đứng vị trí thứ ba và nhận 750 triệu đồng tiền thưởng.

HLV Hoàng Văn Phúc nhận cúp vô địch V-League 2017. Ảnh: Nam KhánhHLV Hoàng Văn Phúc (Quảng Nam) đã được bình chọn là HLV xuất sắc nhất mùa giải và nhận được 20 triệu đồng tiền thưởng. Tiền vệ Đinh Thanh Trung (Quảng Nam) được nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải, được thưởng 20 triệu đồng. Tiền đạo Nguyễn Quang Hải (CLB Hà Nội) được trao danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa giải, được thưởng 20 triệu đồng. CLB Hà Nội được trao danh hiệu CLB đào tạo trẻ tốt nhất, được thưởng 20 triệu đồng. CLB XSKT Cần Thơ được bình chọn là CLB có mặt sân thi đấu tốt nhất, được thưởng 20 triệu đồng.

Tiền đạo Nguyễn Anh Đức (Bình Dương) là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất V-League 2017 với 17 bàn thắng, được thưởng 20 triệu đồng. Bàn thắng đẹp nhất được trao cho cầu thủ Omar Faye (FLC Thanh Hóa), được thưởng 20 triệu đồng.

Tiền vệ Đinh Thanh Trung (áo xanh)- cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2017. Ảnh: Thắng Lê

CLB Than Quảng Ninh được trao danh hiệu CLB phong cách của V-League 2017 và được thưởng 200 triệu đồng. CLB Than Quảng Ninh cũng đồng thời được trao danh hiệu Ban tổ chức trận đấu tốt nhất và được thưởng 20 triệu đồng.

Trọng tài Võ Minh Trí được trao danh hiệu trọng tài xuất sắc nhất mùa giải 2017 và được thưởng 30 triệu đồng. Trợ lý trọng tài Nguyễn Như Phong được trao danh hiệu trợ lý trọng tài xuất sắc nhất và phần thưởng 20 triệu đồng.

Sau 15 năm V-League mới chứng kiến một cầu thủ nội ghi được nhiều bàn thắng nhất mùa giải. Phát biểu tại buổi lễ, tiền Đạo Anh Đức chia sẻ: “ Trước mùa giải tôi không nghĩ mình đua tranh vị trí vua phá lưới mà chỉ muốn cống hiến thành tích cho CLB. Tôi vui vì mình là vua phá lưới nhưng buồn vì CLB B.Bình Dương chưa đạt được thứ hạng cao.

Là cầu thủ tôi luôn có ý thức tập luyện tốt, trong thời gian được nghỉ cũng phải duy trì khát khao thi đấu. Khi nào tôi còn khả năng, còn đam mê tôi vẫn tiếp tục cống hiến chứ chưa nghĩ đến chuyện giải nghệ”.

Ở giải Hạng Nhất quốc gia mùa giải 2017, CLB Nam Định là nhà vô địch và nhận được phần thưởng 1 tỉ đồng. CLB Huế về thứ hai được thưởng 500 triệu đồng. CLB Bình Phước đứng thứ ba và được thưởng 250 triệu đồng./.

Đội hình tiêu biểu V-League 2017

Thủ môn: Nguyễn Tuấn Mạnh (Sanna Khánh Hòa)

Hậu vệ: Vũ Văn Thanh (HAGL), Đỗ Văn Thuận, Trần Đình Trọng (Sài Gòn), Hoàng Văn Khánh (SLNA)

Tiền vệ: Đinh Thanh Trung, Nguyễn Huy Hùng (QNK Quảng Nam), Nguyễn Hoàng Quốc Trí (Sanna Khánh Hòa), Nguyễn Quang Hải (CLB Hà Nội)

Tiền đạo: Nguyễn Anh Đức (Bình Dương), Stevens (Hải Phòng)

Theo Tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết