Tiếng Việt | English

03/03/2016 - 16:05

Cầu treo Thủ Thừa xuống cấp, gây nguy hiểm cho người dân

Tải trọng 0,5 tấn, nhiều mảnh gỗ trên mặt cầu bị hư hỏng nặng nhưng mỗi ngày có hàng ngàn lượt người, xe qua lại, Cầu treo Thủ Thừa, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An đang trong tình trạng xuống cấp nghiêm trọng.


Cầu treo Thủ Thừa đang xuống cấp

Theo phản ánh của người dân, thời gian gần đây Cầu treo Thủ Thừa ở thị trấn Thủ Thừa, huyện Thủ Thừa đang trong tình trạng xuống cấp. Vào giờ cao điểm, lượng học sinh và công nhân đi làm đổ về thị trấn Thủ Thừa rất đông, lưu thông qua lại khó khăn. Bên cạnh đó, khi triều cường dâng cao, một số chiếc xà lan lớn khi lưu thông ngang qua còn đụng vào thành cầu, dây cáp chằng ở dưới dạ cầu làm cho người đang lưu thông trên cầu bị té ngã.

Hiện các ngành chức năng của tỉnh và huyện đã tiến hành xây dựng cầu bê tông An Hòa thay thế Cầu treo Thủ Thừa để giúp người dân đi lại an toàn hơn. Tuy nhiên, hiện nay, cầu An Hòa đang trong quá trình thi công chưa hoàn thành, người dân vẫn phải lưu thông qua lại trên Cầu treo Thủ Thừa trong tình trạng chất lượng cầu rất kém, có thể dẫn đến nguy hiểm cho người dân./.

CTV: Ngọc Hân – Huỳnh Du

Chia sẻ bài viết