Tiếng Việt | English

20/01/2017 - 15:56

Cơ sở sản xuất Mạnh Hùng

Chăm lo tốt cho công nhân, lao động dịp tết

Cơ sở sản xuất Mạnh Hùng, ấp 5, xã Đức Hòa Đông, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An chuyên sản xuất các loại nồi, thau bằng nhôm, inox các loại. Sau 6 năm hoạt động, cơ sở luôn quan tâm chăm lo đời sống người lao động.

Cơ sở Mạnh Hùng có khoảng 50 công nhân, lao động. Chị Trần Thị Kiều Trang, công nhân khâu đóng gói sản phẩm cho biết: “Quê ở Sóc Trăng, vợ chồng tôi và đứa con gái nhỏ 3 tuổi đến Đức Hòa làm việc tại cơ sở Mạnh Hùng được gần 4 năm. Mỗi năm, chủ cơ sở đều thưởng cho công nhân tháng lương thứ 13 và quà tặng khác. Dù là cơ sở nhỏ nhưng làm việc ở đây, chúng tôi thấy thoải mái và gắn bó như gia đình. Cơ sở cho công nhân nghỉ từ 25 tết và mùng 10 tháng Giêng sẽ khai trương làm lại”.

Cơ sở sản xuất nhôm, inox Mạnh Hùng

Còn chị Nguyễn Thị Gái, công nhân khâu tạo hình chia sẻ: “Tôi ở An Giang, làm việc tại cơ sở Mạnh Hùng từ năm 2011 đến nay. Chủ cơ sở rất quan tâm đến đời sống công nhân, nhất là công nhân xa quê. Chúng tôi được chủ cơ sở xây nhà cho ở miễn phí, chỉ phải đóng tiền điện, nước, cơ sở hỗ trợ thêm tiền ăn, tiền xăng cho công nhân. Vào mỗi dịp tết, ngoài thưởng thêm tháng lương, cơ sở này còn thăm hỏi, tặng quà cho công nhân và tổ chức tiệc tất niên để anh em vui chơi”.

Anh Nguyễn Mạnh Hùng - chủ Cơ sở cho biết thêm: “Dù là cơ sở nhỏ nhưng chúng tôi vẫn cố gắng tạo điều kiện tốt cho công nhân làm việc. Thời điểm này, cơ sở hoàn thành việc phát lương và thưởng tết cho công nhân. Không chỉ hỗ trợ vật chất, việc chăm lo tết cho người lao động còn là món quà tinh thần, giúp công nhân phấn khởi, hăng say làm việc và gắn bó lâu dài với mình”./.

Tấn Phong

Chia sẻ bài viết