Tiếng Việt | English

11/03/2020 - 14:29

Champions League: 'Đại chiến trong mơ' tại thánh địa Anfield

Liverpool đang rất quyết tâm đánh bại Atletico Madrid tại thánh địa Anfield để ngược dòng giành vé vào vòng tứ kết Champions League mùa này.

Liverpoo (áo đen) liệu có ngược dòng thành công? (Nguồn: Getty Images)

Trận cầu tâm điểm của bóng đá thế giới đêm nay sẽ là cuộc chạm trán giữa Liverpool và Atletico Madrid trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League.

Sau trận lượt đi, Atletico đang là đội giành ưu thế về mặt tỷ số khi thắng 1-0 trước Liverpool nhờ pha lập công duy nhất của Saul.

Tuy nhiên, ở trận lượt về này, The Kop sẽ được thi đấu trên sân nhà Anfield và họ đang được "đặt cửa" sẽ ngược dòng thành công.

Ở mùa giải năm ngoái, thầy trò Juergen Klopp để thua Barcelona đến 0-3 tại Nou Camp, nhưng đã ngược dòng thành công khi thắng 4-0 tại Anfield.

Trong trận đấu sắp tới gặp Atletico, nhiệm vụ của Liverpool còn nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Họ chỉ cần thắng 2-0 là đi tiếp.

Trận "đại chiến" giữa Liverpool và Atletico sẽ diễn ra vào lúc 3 giờ sáng mai (12/3) và được truyền hình trực tiếp trên kênh K+PM.

Cùng giờ với trận đấu này, Paris Saint-Germain sẽ tiếp đón Borussia Dortmund trên sân nhà Công viên các Hoàng tử (Paris, Pháp).

Ở trận lượt đi trên đất Đức, Borussia Dortmund đã giành chiến thắng 2-1 trước PSG nhờ cú đúp của tiền đạo Erling Haaland.

Trận lượt về vòng 1/8 giữa Paris Saint-Germain và Borussia Dortmund sẽ được trực tiếp trên kênh K+NS./.

Lịch trực tiếp (12/3)

03g00 Liverpool - Atletico (K+PM)
03g00 PSG - Dortmund (K+NS)

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết