Tiếng Việt | English

20/02/2020 - 10:00

Champions League: Tottenham bại trận, Atalanta thắng 'hủy diệt'

Tottenham và Valencia đang đối mặt với nguy cơ bị loại khỏi Champions League sau khi cùng đón nhận thất bại ở lượt đi vòng 1/8 diễn ra rạng sáng 20/02.

RB Leipzig giành ưu thế lớn trước Tottenham

Tottenham đã phải "bất lực" rời sân với thất bại 0-1 trong cuộc đón tiếp RB Leipzig trên sân nhà ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Timor Werner là người đã "gieo sầu" cho Tottenham khi thực hiện thành công quả penalty ở phút 58, sau tình huống Ben Davies phạm lỗi với Konrad Laimer trong vòng cấm.

Chiến thắng này giúp cho đại diện của bóng đá Đức có được ưu thế rất lớn khi mà họ sẽ được thi đấu trên sân nhà ở lượt về.

Trong khi đó, huấn luyện viên Jose Mourinho sẽ còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn thay đổi cục diện, nhưng sẽ là vô cùng khó khăn trong tình cảnh Tottenham không có lực lượng mạnh nhất.

Hans Hateboer góp công giúp Atalanta đặt 1 chân vào tứ kết
Còn tại Italy, Atalanta đã giành chiến thắng "hủy diệt" 4-1 trước Valencia trên sân vận động San Siro, nhờ các bàn thắng của Hans Hateboer (cú đúp), Josip Ilicic và Remo Freuler.

Đây thực sự là kết quả rất bất ngờ khi mà trước đó ít ai nghĩ rằng Atalanta có thể giành vé đi tiếp sau khi để thua cả ba lượt trận giai đoạn lượt đi ở vòng đấu bảng.

Chiến thắng 4-1 trên sân nhà giúp cho đoàn quân của huấn luyện viên Gian Piero Gasperini đặt một chân vào vòng tứ kết.

Tuy nhiên, Atalanta không được phép chủ quan nhất là khi họ còn 90 phút làm khách tại thánh địa Mestalla của Valencia./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết