Tiếng Việt | English

08/06/2017 - 16:05

Chặt đứt đường dây ma túy Sài Gòn - Cần Thơ của Bà Tám

Đường dây do vợ chồng Trần Ngọc Thanh cầm đầu, chuyên lấy ma túy đá từ TP.HCM về Cần Thơ rồi cung cấp cho các đàn em cũng là người trong họ hàng để bán cho các con nghiện.

Các đối tượng Thanh, Tuấn, Bích, Nghĩa, Hồng (trái qua) - Ảnh: Phan Tại
Ngày 08/6, Công an TP. Cần Thơ cho biết sau thời gian lập án đấu tranh, Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an TP đã triệt xóa đường dây mua bán vận chuyển trái phép các chất ma túy có quy ịtừ TP HCM về Cần Thơ tiêu thụ.

Các đối tượng bị bắt gồm: Trần Ngọc Thanh (còn có tên gọi khác là Bà Tám, sinh năm 1963) và chồng Thanh là Nguyễn Anh Tuấn (sinh năm 1960, trú phường Bình Thủy, quận Bình Thủy, TP Cần Thơ).

Khám xét tại nơi ở của Thanh, lực lượng công an đã phát hiện và thu giữ 4 gói ni lông chứa tinh thể màu trắng nghi ma túy đá, 1 cân điện tử, 4 điện thoại di động, tiền mặt 1,5 triệu đồng và một số dụng cụ có liên quan.

Qua đấu tranh, bước đầu xác định Trần Ngọc Thanh là đối tượng chủ mưu cầm đầu, lấy hàng (ma túy đá) từ TP.HCM về Cần Thơ rồi cung cấp cho các đàn em, cũng là người trong họ hàng để bán cho các con nghiện thu lợi bất chính. 

Tang vật - Ảnh: Phan Tại
Đến nay qua triệt xóa, đã có tổng cộng 9 đối tượng trong đường dây ma túy của vợ chồng Trần Ngọc Thanh bị bắt giữ.

Vụ án đang được Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an thành phố Cần Thơ điều tra, mở rộng./.

Phan Tại/tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích