Tiếng Việt | English

22/04/2018 - 21:42

Chật kín người đến điểm giao dịch bổ sung thông tin cho thuê bao di động

Dù là ngày chủ nhật nhưng tại các điểm giao dịch, đại lý của các nhà mạng di động tại TP.Tân An, tỉnh Long An vẫn có rất nhiều người đến bổ sung thông tin cá nhân, chụp ảnh chân dung.

Một điểm giao dịch của nhà mạng Viettel có nhiều người đến bổ sung thông tin cá nhân

Tại các điểm giao dịch Viettel số người tăng đột biến. “Hôm nay, là ngày nghỉ nên tôi tranh thủ đến điểm giao dịch để bổ sung thông tin cá nhân, chụp ảnh chân dung theo yêu cầu vì sợ đến hết ngày 24/4 thuê bao sẽ bị khóa. Do người đến trước rất đông nên tôi đã đứng chờ khoảng 30 phút”, chị Nguyễn Thị Nhàn, ngụ phường 6, TP. Tân An cho biết.

Trước đó, nhiều thuê bao di động nhận được thông báo của nhà mạng về việc chuẩn hóa, bổ sung thông tin thuê bao, tuân thủ theo theo Nghị định 49/2017 của Chính phủ.

Cụ thể, sau ngày 24/4/2018, nếu chủ thuê bao thiếu thông tin cá nhân mà không cập nhật bổ sung thì dịch vụ có thể sẽ bị khóa một chiều.

Chính vì vậy, những ngày này, lượng người đến các điểm giao dịch, đại lý của các nhà mạng di động để thực hiện việc bổ sung thông tin thuê bao, chụp ảnh chân dung tăng đột biến./.

Lê Đức

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích